Khu công nghiệp Hòa Xá

Khu công nghiệp Hòa Xá được thành lập theo văn bản số 1345/CP-CN ngày 03/10/2003 của thủ tướng chính phủ, đã đầu tư xây dựng hạ tầng và đi vào hoạt động. Quy hoạch chi tiết của khu công nghiệp Hòa Xá được UBND tỉnh Nam Định phê duyệt, điều chỉnh tại quyết định số 1131/QĐ-UBND ngày 10 tháng 6 năm 2008. Với tổng diện tích: 326.8 ha và tổng mức đầu tư: 347 tỷ đồng.

Vị trí địa lý:

  • Khu Công nghiệp Hòa Xá: Thuộc xã Lộc Hòa và xã Mỹ Xá, thành phố Nam Định.
  • Khu công nghiệp có vị trí đẹp, nằm dọc quốc lộ 10 nối liền các tỉnh Thái Bình - Nam Định - Ninh Bình, rất thuận lợi về giao thông vận tải, ngoài ra đây còn là cầu nối của các tỉnh lân cận.
  • Cách trung tâm Hà nội khoảng 85 km.
  • Cách thành phố Nam Định khoảng 5 km.
  • Cách thành phố Hải Phòng 71 km.

Cơ sở hạ tầng kỹ thuật:

  • Giao thông: Có 16 km đường giao thông nội bộ đã được xây dựng, kèm theo là hệ thống biển báo, bảng chỉ dẫn, cống thoát nước, cây xanh bóng mát, thảm cỏ.
  • Hệ thống điện: Khu công nghiệp sử dụng mạng lưới điện quốc gia, có đường điện 110 KV và 220 KV kéo vào tới chân của khu công nghiệp.
  • Hệ thống thoát nước thải: Đã được xây dựng đồng bộ với các tuyến cống thu gom dọc theo các tuyến đường giao thông, dẫn về trạm xử lý nước thải tập trung của khu công nghiệp để xử lý đạt loại A QCVN 40:2001/BTNMT trước khi thải ra môi trường.

Khu công nghiệp Hòa Xá là một trong những khu công nghiệp tiềm năng của tỉnh Nam Định và của cả miền Bắc. Với những ưu thế về vị trí, hạ tầng, ngành nghề và lao động, khu công nghiệp đã góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Nam Định cũng như của cả nước. Khu công nghiệp Hòa Xá cũng là một điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước muốn khai thác tiềm năng của thị trường Việt Nam.

Một góc khu công nghiệp Hòa Xá
Một góc khu công nghiệp Hòa Xá
Khu công nghiệp Hòa Xá
Khu công nghiệp Hòa Xá

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy