Khu công nghiệp Thăng Long

Khu công nghiệp Thăng Long được phát triển bởi Thăng Long Industrial Park, một công ty liên doanh giữa tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) và công ty cơ khí Ðông Anh (Bộ Xây dựng), được thành lập theo giấy phép đầu tư số 1845/GP do Bộ Kế hoạch & Ðầu tư Việt Nam cấp ngày 22/2/1997. Tổng vốn đầu tư xây dựng hạ tầng là 76.846.000 USD. Cơ sở hạ tầng quy mô phát triển: Khu công nghiệp Thăng Long có diện tích đất chiếm 302 ha và được phát triển làm 03 giai đoạn. Giai đoạn 1 (121,23 ha) đã cho thuê. Giai đoạn 2 (80 ha) thực hiện trong thời gian từ 2000 - 2001. Giai đoạn 3 thực hiện trong thời gian từ 2003 - 2004. Ðã được cấp chứng chỉ quản lý môi trường ISO-14001. Thời gian thuê đất: Tới năm 2047.

Vị trí địa lý:

  • Khu công nghiệp Thăng Long nằm cạnh cao tốc Thăng Long - Nội Bài, thuộc địa phận huyện Đông Anh, Hà Nội.
  • Cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 10 km
  • Cách ga Hà Nội khoảng 15 km
  • Cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 10 km
  • Cách cảng nước sâu Cái Lân 115 km, và cảng Hải Phòng khoảng 100 km

Cơ sở hạ tầng kỹ thuật:

  • Hệ thống đường: Hệ thống đường giao thông nội bộ trong khu công nghiệp đã được xây dựng hoàn chỉnh. Đường giao thông trục chính rộng 40 m, gồm 6 làn xe, đường giao thông trục nội bộ rộng 26 m, gồm 2 làn xe.
  • Hệ thống điện: Nguồn điện được lấy từ mạng lưới điện quốc gia, hệ thống cấp điện được chôn ngầm dưới lòng đất đến chân hàng rào nhà máy. Điện được cấp 24/24h, đảm bảo đáp ứng được tất cả các nhu cầu của nhà đầu tư.
  • Hệ thống cấp nước: Nước cấp cho khu công nghiệp được lấy từ nhà máy nước Đông Anh đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của các nhà đầu tư.
  • Hệ thống xử lý nước thải và rác thải: Nước thải của các đơn vị thuê đất sẽ được thu hồi bằng hệ thống ống ngầm và được xử lý trước khi xả ra môi trường. Rác thải được thu gom, tập kết và vận chuyển đến nơi xử lý theo quy định.
  • Hệ thống thông tin liên lạc: Khu công nghiệp có hệ thống thông tin liên lạc đầy đủ đảm bảo liên lạc trong nước và quốc tế dễ dàng bao gồm điện thoại, điện thoại di động, Fax, Internet...
  • Ngoài ra trong khu công nghiệp còn có một số hệ thống tiện ích khác như: Ngân hàng, khu nhà ở cho công nhân, chuyên gia và cán bộ khu công nghiệp, được xây dựng và trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại.

Khu công nghiệp Thăng Long có lợi thế gần sân bay quốc tế Nội Bài. Hệ thống hạ tầng và cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại và thuận tiện, lực lượng lao động dồi dào. Cùng với trình độ quản lý cao, các dịch vụ hỗ trợ sẵn có và logistic tốt đã thu hút nhiều nhà đầu tư nước ngoài đầu tư vào các ngành công nghệ cao.

Khu công nghiệp Thăng Long
Khu công nghiệp Thăng Long
Khu công nghiệp Thăng Long
Khu công nghiệp Thăng Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy