Khu công nghiệp Phú Nghĩa

Khu Công nghiệp Phú Nghĩa (huyện Chương Mỹ) do công ty cổ phần phát triển công nghiệp Phú Mỹ, làm chủ đầu tư, được hình thành theo công văn số 487/TTg-CN ngày 17/4/2007 của thủ tướng chính phủ, quyết định số 2508/QĐ- UBND ngày 24/12/2007 UBND tỉnh Hà Tây. Với tổng diện tích khoảng 670 ha, đây được coi là khu công nghiệp lớn nhất của thủ đô Hà Nội, và có đóng góp to lớn vào chương trình giải quyết việc làm cho thành phố và các tỉnh lân cận.

Vị trí địa lý:

  • Nằm trên trục QL6A giữa hai thị trấn Chúc Sơn và Xuân Mai, thuộc xã Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ, Hà nội, tọa lạc tại một vị trí thuận lợi là cầu nối của các tỉnh phía tây với thủ đô Hà Nội.
  • Cách trung tâm thành phố Hà Nội 23 km theo hướng Quốc lộ 6A
  • Cách sân bay quốc tế Nội Bài 40 km
  • Cách cảng Hải Phòng 120 km

Cơ sở hạ tầng kỹ thuật:

  • Đường giao thông: Hệ thống giao thông nội bộ chiếm 15% tổng diện tích khu công nghiệp, được xây dựng hoàn chỉnh và bố trí hợp lý trong khuôn viên của khu công nghiệp, bao gồm các trục đường chính rộng 30m và 25m, các trục đường nhánh rộng 15m và 12m, có vỉa hè rộng 6 - 9 m, là nơi bố trí các hành lang kỹ thuật ngầm như điện, cấp thoát nước, thông tin, ngoài ra hệ thống đèn cũng được trang bị đầy đủ và hiện đại.
  • Hệ thống điện: Khu công nghiệp Phú Nghĩa được cấp điện từ mạng lưới điện quốc gia, hệ thống mạng lưới điện 110 KV, đáp ứng nhu cầu sử dụng điện cho toàn khu công nghiệp.
  • Hệ thống cấp nước: Khu công nghiệp đầu tư xây dựng hệ thống cung cấp nước sạch với công suất 6.000 m3/ngày đêm.
  • Hệ thống thoát nước: Khu công nghiệp chú trọng đầu tư 2 hệ thống thoát nước hiện đại, đảm bảo lưu lượng và tốc độ thoát nước trong thời gian ngắn nhất.
  • Hệ thống xử lý rác thải: Khu công nghiệp đầu tư đồng bộ hệ thống xử lý rác thải cũng như các chất thải rắn với công suất 6.000 m3/ngày đêm.
  • Hệ thống thông tin liên lạc: Hệ thống thông tin liên lạc trong khu công nghiệp được đầu tư đồng bộ, thiết kế ngầm ngầm hóa, với mạng viễn thông hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế đáp ứng đầy đủ và nhanh chóng mọi yêu cầu về dịch vụ thông tin liên lạc trong và ngoài nước. Ngoài ra, còn thiết lập một hệ thống công nghệ thông tin hiện đại phục vụ nhu cầu truyền thông đa dịch vụ như truyền dữ liệu, Internet, điện thoại IP, video hội nghị, hệ thống đường tuynel cáp ngầm...

Khu công nghiệp Phú Nghĩa là một trong những khu công nghiệp tiêu biểu của Việt Nam, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thủ đô Hà Nội cũng như của cả nước. Với những ưu điểm về vị trí, cơ sở hạ tầng, chất lượng dịch vụ và môi trường sống, khu công nghiệp Phú Nghĩa là một điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư trong lĩnh vực công nghiệp. Khu công nghiệp Phú Nghĩa cũng là một minh chứng cho sự hợp tác thành công giữa các cơ quan quản lý nhà nước, chủ đầu tư và các doanh nghiệp trong việc xây dựng và phát triển các khu công nghiệp bền vững và hiệu quả.

Khu công nghiệp Phú Nghĩa
Khu công nghiệp Phú Nghĩa
Khu công nghiệp Phú Nghĩa
Khu công nghiệp Phú Nghĩa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy