KIA Bình Dương

top 4
Mai Tuyet Nguyen

Showroom KIA Bình Dương tọa lạc tại số 56/9 Đại Lộ Bình Dương, Tổ 15, Khu Phố Bình Giao, Phường Thuận Giao, Thị Xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương, nằm trên trục đường chính Quốc Lộ 13 gần khu công nghiệp Việt Nam - Singapore. Showroom được các kiến trúc sư thiết kế, bố trí tạo thành một không gian thoáng đãng, sang trọng và đây được đánh giá là một trong các showroom lớn nhất theo nhận diện toàn cầu của Kia motors trong chuỗi hệ thống phân phối của công ty Thaco Kia trên cả nước.


Đại lý Kia Bình Dương được trang trí với hai tông màu chủ đạo là trắng và đỏ. Showroom sở hữu diện tích rộng 1.870m2, trong đó khu trưng bày xe rộng 597 m2, cùng xưởng dịch vụ, phụ tùng rộng 1.142 m2. Showroom Kia Bình Dương đi vào hoạt động từ đầu tháng 1/2013 và tại đây đang trưng bày các dòng xe Kia sang trọng, trẻ trung, năng động như: Kia Picanto, Rio, Forte, Carens, Sportage, Optima, Sorento, Cadenza.


Xưởng dịch vụ phụ tùng của Kia Bình Dương rộng 1,142 m2 với công suất phục vụ sửa chữa từ 50-60 lượt xe mỗi ngày. Bên cạnh những tiêu chí đảm bảo về mặt hình ảnh, diện tích, cơ sở vật chất, trưng bày, dịch vụ, phụ tùng chính hãng, thì Showroom Kia Bình Dương còn đáp ứng các tiêu chuẩn về nhân sự nhằm đảm bảo giá trị phục vụ tốt nhất đến khách hàng và khẳng định vị thế của Kia trên thị trường Việt Nam với đẳng cấp ôtô thế giới.


Đại lý Kia Bình Dương có đội ngũ bán hàng trẻ, năng động, đầy nhiệt huyết luôn nhiệt tình tư vấn cho khách hàng. Phương châm hoạt động của showroom đó là mong muốn mang lại cho Quý khách hàng sự hài lòng về phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất cũng như chăm sóc khách hàng một cách tận tình sau bán hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 56/09, Đại lộ Bình Dương, P.Thuận Giao, TP. Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 0938 807 407 - 0938 906 639

Website: https://kia-binhduong.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/kiabinhduongvn

    Kia Bình Dương
    Kia Bình Dương
    Kia Bình Dương
    Kia Bình Dương

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy