Beautiful Bad Girl - Ai Bảo Gái Hư Không Có Quà - Thùy Chi

Nếu bạn muốn là một cô gái mạnh mẽ, quyến rũ, độc lập và tự tin. Đừng bỏ qua cuốn sách xinh đẹp này. Tôi không nói rằng đọc nó sẽ ngay lập tức thay đổi khiến bạn trở nên hoàn hảo. Nhưng nó sẽ đóng một phần ý nghĩa trong tim bạn, bạn sẽ cảm thấy mình đang sống hoàn hảo, vì có những vết xước chân thành với bản thân.


“Bad girl” đôi khi chỉ là những cô gái đã đi qua quá nhiều chông chênh đổ vỡ để rồi hiểu mình, yêu mình và thương mình “Bad girl” đôi khi chỉ là những cô gái sống chậm hơn, sâu hơn, xù lông nhím để xây nên thế giới của riêng mình. “Bad girl” nội tâm nhưng mạnh mẽ, cô đơn nhưng kiên cường và luôn ngẩng cao đầu, kiêu hãnh, bước về phía trước. Từng mất mát và tổn thương, nhưng không hề gục ngã; Từng đi qua nỗi đau rồi bình thản bước tiếp, bình thản kể về nỗi đau đó và sống đầy mạnh mẽ.


Đó là “bad girl” của A Beautiful Bad Girl. Họ không phải những cô nàng hư hỏng, cũng tuyệt nhiên không phải những cô nàng cay nghiệt với cuộc đời. Họ chỉ đơn giản là những cô gái với một vốn sống vô cùng phong phú, với tính cách mạnh mẽ và độc lập được tôi rèn từ những va vấp của cuộc đời. Hãy có nó trong túi xách các cô gái à, và sống ngẩng cao đầu mỗi ngày dù dưới chân có là những va vấp của đời, của ngày...


Giá tham khảo: 61.514 đ

Link bán: https://tiki.vn/a-beautiful-bad-girl-ai-bao-gai-hu-khong-co-qua-p17406549.html?

Beautiful Bad Girl
Beautiful Bad Girl

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy