Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng chị gái

Chị gái là người để lại cho bạn nhiều kí ức về tuổi thơ. Cùng nhau lớn lên trong mái ấm gia đình hạnh phúc và cũng là người đã nhường nhịn yêu thương bạn nhiều. Cùng Toplist điểm qua lời chúc đến chị ấy nhé.


Lời chúc:

1. Gửi bà chị yêu quý của em: Chúc chị có một ngày 8/3 thật vui vẻ và hạnh phúc, luôn học giỏi và gặp nhiều may mắn nhé! Mừng ngày 8-3!


2. Nhân dịp mùng 8/3 em trai xin chúc chị gái thật mạnh khỏe, xinh gái và tìm được cho em một thằng anh rể. Em yêu chị nhiều!


3. Cũng đã lâu lắm rồi chị chưa về thăm gia đình và thăm em. Gia đình và em vẫn luôn yêu và nhớ về chị!! Em chúc chị Hai có một ngày 8/3 ở nơi xa luôn xinh đẹp, luôn hạnh phúc, may mắn và có thật nhiều sức khoẻ. Em nhớ chị Hai nhiều lắm luôn!!


4. Bà chị yêu dấu của em ơi! Ngày 8/3 lại đến nữa rồi, tại sao chị không phải là con trai để cho em đỡ phải năm nào cũng chúc nhỉ! Thôi thì như mọi năm, em xin chúc chị luôn vui vẻ, cười thật nhiều mỗi ngày, mau ăn chóng gầy, càng ngày càng xinh như em nè, hạnh phúc và thành công trên con đường đã chọn, yêu bà chị nhiều lắm!!!


5. Chị gái yêu quý của em, em cảm ơn chị vì đã luôn đồng hành cùng em trên chặng đường đầy gian nan và vất vả. Chúc chị ngày 8-3 vui vẻ, người chị em yêu mến nhất!


6. Chúc chị gái của em luôn mạnh khỏe, tươi trẻ, và sớm tìm được người thương. Em yêu chị nhiều!


7. Đã lâu chị chưa về thăm nhà rồi nhỉ? Em và bố mẹ nhớ chị nhiều lắm. Ở nơi xứ người, chị nhớ giữ gìn sức khỏe nhé. Chúc chị gái của em ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc và luôn gặp được nhiều may mắn trong công việc.


8. Cám ơn chị yêu, người luôn sát cách, chia sẻ vui buồn cùng em, và luôn cho em lời khuyên, động viên em mỗi khi em gặp khó khăn. Em biết quãng thời gian vừa rồi không hề dễ dàng với chị. Nhưng dù có thế nào đi nữa thì hãy giữ vững niềm tin chị nhé. Chúc chị 8/3 vui vẻ và thật nhiều hạnh phúc.


9. Em cảm ơn chị về tất cả. Tình yêu thương của chị sẽ theo em trên suốt chặng đường đời và chị sẽ mãi là người chị gái thương yêu nhất của em.


10. Gửi chị yêu quý của em: Chúc chị có một ngày 8-3 vui vẻ và hạnh phúc. Bước sang tuổi mới học giỏi và gặp nhiều may mắn nhé! Chúc mừng ngày 8-3!

Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng chị gái
Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng chị gái
Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng chị gái
Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng chị gái

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy