Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng người yêu cũ

Có những mối quan hệ tình cảm tuy đã tan vỡ nhưng họ lại vẫn là bạn. Một lời chúc mừng giống như người bạn gửi tới người yêu cũ nhân ngày mùng 8-3 để thể hiện sự quan tâm và trân trọng cũng rất cần phải không?


Lời chúc:

1. Tuy là chúng ta đã chia tay nhưng anh vẫn luôn xem em là một người bạn tri kỷ! Anh sẽ luôn dõi theo em dù thế nào đi chăng nữa! Hy vọng em sẽ tìm được hạnh phúc đích thực của cuộc đời mình. Vậy là sắp tới 8/3 rồi, anh chúc em mãi luôn vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc.


2. Nếu có một điều ước ngay lúc này, anh mong sao thời gian có thể quay trở lại, để đến bên cạnh em trong ngày 8/3 này. Dù sao thì anh cũng chúc em hạnh phúc, luôn vui vẻ em nhé!


3. Dù chúng ta mỗi người một ngả nhưng vào ngày 8/3, nỗi nhớ em lại da diết hơn. Chúc em ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc và tìm được bến đỗ yêu thương em như anh đã từng yêu em.

4. Dù chúng ta không đến được bên nhau như những cặp đôi khác nhưng anh vẫn luôn muốn cảm ơn em khi em đã giúp anh biết thế nào là yêu. Chúc em ngày 8/3 vui vẻ.


5. Dù chúng ta đã chia tay nhưng trong trái tim của anh, anh thầm cầu chúc cho em hạnh phúc, tìm bến đỗ của cuộc đời và có ngày 8/3 vui vẻ.


6. Ngày 8/3 nữa lại đến, dù tình yêu đôi ta đã kết thúc nhưng anh vẫn luôn biết ơn em khi đã cho anh biết thế nào là tình yêu và chúc em ngày 8/3 hạnh phúc bên người yêu mới.


7. Dù chúng ta không còn ở bên nhau, không còn được nắm tay dạo bước trên các con phố quen thuộc nhưng vào ngày này, anh vẫn luôn nhớ tới em và luôn mong em hạnh phúc. Happy Wome's Day


8. Chúc em - người anh từng yêu mạnh khỏe, hạnh phúc! Happy Wome's Day


9. Mùng 8/3 năm nay chúng ta không cùng nhau dạo phố, cũng chẳng cùng nhau vẽ nên kỉ niệm, nhưng em hãy mạnh mẽ và trở thành người phụ nữ tuyệt vời nhé!


10. Có lẽ kỉ niệm rồi cũng nhạt phai nhưng trong sâu thẳm anh luôn mong em hạnh phúc.

Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng người yêu cũ
Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng người yêu cũ
Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng người yêu cũ
Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng người yêu cũ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy