Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng em gái

Không cần món quà to hay vật chất lớn, nhưng chắc chắn nếu bạn gửi lời chúc với cô em gái của mình thì em ấy sẽ cảm động vô cùng. Với lời chúc gửi gắm tâm tư tình cảm của người anh người chị gửi tới em gái chắc chắn sẽ là sợi dây gắn kết giúp tình cảm bền chặt xích lại gần nhau hơn đấy! Cùng điểm qua một số lời chúc mừng mùng 8/3 tới em gái nhé.


Lời chúc:


1. Em gái thân thương của anh! Anh biết em có đủ tố chất để vươn lên những đỉnh cao và hãy lấy bầu trời xanh làm giới hạn em nhé. Chúc em một ngày Quốc tế phụ nữ thật hạnh phúc, mãi luôn xinh đẹp, khỏe mạnh, anh thương em nhất nhà đó!


2. Chúc mừng ngày 8/3 em gái yêu quý của anh! Một ngày của nửa thế giới, anh gửi tất cả tình cảm chân thành nhất cùng những lời chúc tốt đẹp nhất tới em gái bé nhỏ của anh. Chúc em luôn luôn vui vẻ và hạnh phúc. Nhớ em gái nhiều lắm!


3. Chúc mừng ngày 8/3, Anh trai chúc em gái luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, ngày càng đẹp ra, gặt hái được nhiều thành công trong công việc cũng như học tập em nhé!


4. Nhân ngày mùng 8/3, anh trai chúc em gái yêu quý của anh sức khỏe như voi, tươi vui như heo cắn, đỏ đắn như heo lai, sức dai như… heo nọc, xốc vác như heo rừng, bừng bừng như… heo quay! Và đặc biệt luôn luôn học giỏi, ngày càng xinh đẹp rạng rỡ. Hãy cố gắng học tập thật tốt em nhé, anh thương em nhất đó!


5. Nhân dịp 8-3, anh xin gửi tặng đến cô em gái bé bỏng của anh những lời chúc tốt đẹp nhất! Chúc ước mơ của em sẽ thành sự thực và mãi là người em gái tốt nhất của an


6. Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Chúc em gái mạnh khoẻ, hạnh phúc, ngày càng xinh đẹp, gặt hái được nhiều thành công trong công việc, học tập.


7. Em có đủ tố chất để vươn lên những đỉnh cao hãy lấy bầu trời xanh làm giới hạn em nhé. Chúc em gái của anh (chị) ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 thật vui vẻ, hạnh phúc em nhé.


8. Chúc mừng ngày 8/3 em gái. Một ngày của nửa hành tinh, anh gửi tất cả tình cảm chân thành nhất, những lời chúc tốt đẹp nhất tới em gái nhé. Chúc em mãi luôn vui vẻ và hạnh phúc. Nhớ em gái nhiều.


9. Nhân ngày 8/3, chúc em gái luôn khỏe như trâu, xinh đẹp như Hằng Nga, duyên dáng như hoa quỳnh nở muộn.


10. Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, anh xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến em gái. Chúc em ngày càng xinh đẹp để có thêm nhiều chàng trai đeo bám nhằng nhằng như lửa bám xăng, như răng bám lời, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất... bám bàn chân.

Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng em gái
Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng em gái
Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng em gái
Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng em gái

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy