Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng đồng nghiệp nữ

Ngoài những lời chúc 8/3 ý nghĩa cho mẹ và người yêu, hãy dành những lời chúc 8/3 dành cho đồng nghiệp nữ hay là khách hàng nữ để công việc và mọi điều tốt hơn nhé.


Lời chúc:

1. Nhân dịp 8/3 tôi xin gửi tới tất cả cá chị em trong công ty những lời chúc mừng tốt đẹp nhất! Chúc cho chị em ngày càng xinh đẹp cũng như thành công hơn trong cuộc sống!


2. Nhân dịp 8/3, tôi xin thay mặt cho các quý ông sáng giá nhất tại công ty, chúc tất cả các chị em luôn khỏe như trâu, hạnh phúc như Phật cười, xinh đẹp như Hằng Nga, duyên dáng như Hoa quỳnh nở muộn, thành công như Thánh gióng và đặc biệt nhiều tiền như Trương Nhân…


3. Thay mặt cho các quý ông tại công ty, tôi xin chúc các chị em đồng nghiệp một ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc, khỏe mạnh, chúc các chị em sẽ ngày càng xinh đẹp, công việc thật thuận lợi, làm ăn tấn tới!


4. Mồng 8 tháng 3 là ngày mà phụ nữ cảm thấy mình là phụ nữ, còn đàn ông cảm thấy mình là đàn ông. Tôi đề nghị nâng cốc chúc cho những ngày còn lại trong năm phụ nữ luôn cảm thấy mình được yêu mến và quý trọng, còn đàn ông sẽ giữ vai trò là người yêu thương và che chở cho phụ nữ!


5. Tôi cầu chúc tất cả phụ nữ trên thế giới này mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình!


6. Chúc tất cả cá chị em phụ nữ trong công ty không còn vất vả, không còn bị định kiến trọng nam khinh nữ, luôn có một cuộc sống hạnh phúc và mãi mãi hạnh phúc.


7. Chúc các chị em trong cơ quan mình từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày trước đây và cứ đẹp hoài không nghỉ ngơi!


8. Chúc bạn có một ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu!


9. Nhân ngày Quốc tế phụ nữ, chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa, nhiều lời chúc của một nửa còn lại trong ngày hôm nay. Chúc bạn may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống.


10. Bạn là một trong những đồng nghiệp nữ tuyệt vời và đáng yêu mà mình may mắn được làm việc cùng. Chúc bạn 8/3 luôn trẻ khỏe, công việc suôn sẻ, gặp nhiều may mắn.

Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng đồng nghiệp nữ
Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng đồng nghiệp nữ
Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng đồng nghiệp nữ
Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng đồng nghiệp nữ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy