Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng người yêu

Mùng 8-3 là ngày một nửa thế giới được tôn vinh. Là ngày mà các anh thể hiện tình cảm tới một nửa của mình. Dưới đây là những lời chúc các chàng trai có thể tham khảo để dành tặng 'một nửa' của mình trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.


Lời chúc:

1. Nhân ngày 8-3, anh sẽ tặng em ba bông hồng. Một bông tượng trưng cho tình cảm chân thành của anh dành cho em. Một bông tượng trưng cho hơi thở của anh. Bông cuối cùng tượng trưng cho suy nghĩ của anh. Tặng em 3 bông hồng này cũng có nghĩa là anh đã tặng em cả cuộc đời của anh đó!


2. Em yêu, hôm nay là ngày 8/3 và đây cũng là ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi đến em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi đến em trọn vẹn tấm lòng này, gửi đến em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh, rất mong em đón nhận!


3. Lại một ngày 8/3 nữa lại đến, tuy là năm nay không kịp gửi một đóa hồng tươi nhất để tặng em, nhưng anh vẫn nhớ! Anh nhớ em nhiều lắm, nhớ mái tóc dài thướt tha cùng nụ cười duyên dáng khi anh trao một nụ hồng. Nhân ngày đặc biệt này, với tất cả tấm lòng mình, anh xin chúc em ngày càng xinh đẹp "dã man", thông minh "khủng khiếp", nhưng đừng bao giờ rời xa anh nhé em yêu!

4. Em yêu, em có biết hôm nay là ngày gì không? Đúng rồi, chính là ngày 8/3 đấy! Đối với anh, ngày này vô cùng quan trọng vì đó là thời điểm giúp anh có thể bày tỏ tình cảm chân thành nhất với em mà không bị cho là quá sến súa. Chúc em có một ngày 8/3 thật ý nghĩa, đầy vui tươi và ngập tràn hạnh phúc. Đặc biệt, anh chúc em luôn cười tư­ơi, cư­ời e thẹn, cư­ời duyên, cư­ời trẻ trung và cư­ời các kiểu hoài hoài trong ngày hôm nay. Anh yêu em nhiều lắm!


5. Anh thật may mắn vì có em trong đời. Từ ngày quen em, anh thấy cuộc sống của mình thú vị và ý nghĩa hơn. Nhân ngày 8/3, anh gửi lời cảm ơn đến người con gái anh thương và mong em luôn đồng hành cùng anh trong cuộc sống.


6. Chắc em đã nghe bài hát ‘Khi hai ta chung một nhà’ rồi. Đó cũng chính là mơ ước của anh. Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, mãi xinh đẹp vui vẻ em nhé.


7. Ngày Quốc tế Phụ nữ là ngày tôn vinh một nửa của nhân loại. Nhân ngày đặc biệt này, anh muốn gửi tới người phụ nữ anh yêu tất cả tình cảm chân thành, lòng ngưỡng mộ vô bờ. Yêu em!


8. Cô gái xinh đẹp, hoa hồng hay món quà nhỏ anh tặng em cũng khó để nói hết tình yêu anh dành cho em. Ngày 8/3, chúc em mọi may mắn và niềm vui trong cuộc sống. Yêu em!


9. Những ngày này không khí thành phố nơi chúng ta sống thật náo nhiệt. Khắp các con phố là những sạp hoa, quà, gấu bông… anh cũng cảm thấy náo nức vì bên cạnh mình cũng có một cô gái cần được tôn vinh. Em yêu, mong em thật nhiều niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống. Mãi yêu em


10. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, anh chúc em luôn xinh đẹp, rạng rỡ như bây giờ và mãi là một nửa yêu thương của anh, em nhé!

Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng người yêu
Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng người yêu
Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng người yêu
Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng người yêu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy