Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng vợ

"Đàn bà xây tổ ấm" quả đúng không sai. Không phải tự nhiên mà một năm có mấy ngày kỉ niệm và tôn vinh người phụ nữ. Người phụ nữ - người vợ luôn là hậu phương vững chắc và là người vun vén gia đình. Ngày Quốc tế Phụ nữ, hãy soạn những lời chúc ngọt ngào, tình cảm để gửi đến người vợ đang âm thầm chăm sóc gia đình bạn nhé.


Lời chúc:


1. Lại 8/3 rồi! Vợ yêu ơi, chúc em một ngày thật nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Đối với anh, được ở bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào. Mãi mãi yêu em!


2. Nhân dịp 8/3, chồng chúc vợ luôn khỏe – trẻ – đẹp, mãi luôn vui vẻ và hồn nhiên, mãi mãi là người mà chồng yêu nhất trong cuộc đời này!


3. Vợ yêu của anh à! Anh cảm thấy mình thật sự là người đàn ông may mắn vì luôn có em ở bên, quan tâm và lo lắng cho anh. Anh yêu em nhiều lắm lắm luôn, anh sẽ cố gắng để em luôn vui và hạnh phúc. Chúc em có một ngày 8/3 thật ý nghĩa!


4. Nhân ngày 8/3, tôi - đồng chí chồng xin chúc đồng chí vợ có một ngày nghỉ ngơi, chơi bời và đặc biệt chúc đồng chí vợ mãi luôn xinh đẹp và khỏe mạnh, cảm ơn đồng chí vợ rất nhiều!


5. Vợ yêu à! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước thì anh ước mỗi ngày trôi qua đều là ngày 8/3 vui vẻ và hạnh phúc nhất với em! Yêu vợ của anh!


6. Ngày 8/3, đi làm về, hãy nghỉ ngơi hoặc đi mua sắm gì đó đi vợ nhé, việc nấu ăn, rửa chén, đi chợ, chăm con cứ để chồng lo. Anh chúc vợ ngày hôm nay thật vui, luôn xinh đẹp và là điểm tựa cho bố con anh vợ nhé.


7. Vợ yêu ơi, ngày 8/3 anh muốn nói là anh thấy hạnh phúc và biết ơn vì có một người luôn cùng đồng hành với anh trong suốt quãng thời gian qua. Dù ít nói những lời yêu thương với vợ nhưng anh yêu vợ nhiều lắm.


8. Chỉ cần ở bên em thì ngày nào trong 365 ngày anh cũng cảm thấy hạnh phúc vợ à. Anh yêu vợ nhiều lắm.


9. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, anh chúc vợ yêu luôn vui vẻ, trẻ trung và quyến rũ. Anh hứa sẽ luôn ở bên che chở cho em và con. Hãy tin chồng nhé.


10. Mỗi người đều có hạnh phúc của riêng mình. Đối với anh, hạnh phúc lớn nhất là có em. Anh mong rằng mỗi ngày đều có em bên cạnh, trọn kiếp này và cả kiếp sau nữa. Happy Women’s Day!

Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng vợ
Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng vợ
Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng vợ
Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng vợ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy