Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng mẹ

“Lòng mẹ bao la như biển thái bình dạt dào
Tình mẹ tha thiết như dòng suối hiền ngọt ngào”


Thật vậy, lòng mẹ cao cả vô cùng, mẹ thương con mình bằng cả trời biển bao la. Mẹ chăm sóc con từ khi thai nghén đến khi trưởng thành, suốt chặng đường đời hình ảnh người mẹ sẽ theo xuyên suốt người con. Mẹ là chỗ dựa vững chãi cho con nương tựa để khi cuộc sống bên ngoài khiến con mỏi mệt thì mẹ vẫn ở đó, dang rộng vòng tay chào đón con chở về dù chỉ là cái ôm sao lòng con ấm áp biết bao. Nhân ngày mùng 8-3 ngày Quốc tế phụ nữ, hãy cùng điểm qua một số lời chúc, lời tri ân dành cho người phụ nữ đặc biệt này nhé!


Lời chúc:


1. Mẹ ơi, ngày 8-3 này chắc con không về nhà được. Con nhớ mẹ nhiều lắm và con mong mẹ sẽ có một ngày 8-3 với hoa, cùng một bữa ăn ngon của bố!


2. Nhân mùng 8-3, đứa con bé bỏng của mẹ xin chúc mẹ mãi luôn vui vẻ-sức khoẻ dồi dào-luôn xinh đẹp trong mắt bố con và mọi người.


3. Mẹ ơi, mẹ biết không, đối với con mẹ chính là món quà quý giá nhất mà thượng đế đã ban cho con. Con kính chúc mẹ thật khỏe mạnh và mãi là người mẹ tốt nhất của chúng con! Con yêu mẹ nhiều lắm!


4. Gửi một nụ hôn đến mẹ của con nhân ngày 8/3. Vì con không về được để hôn lên má mẹ nên con đã nhờ chị gió cô mây gửi đến mẹ nụ hôn ấy… Cảm ơn mẹ nhiều lắm và chúc mẹ thật hạnh phúc, khỏe mạnh để mãi luôn bên cạnh con trên đường đời này!


5. Mẹ ơi, cảm ơn mẹ vì đã sinh con ra trong cuộc đời này. Cảm ơn mẹ vì đã nuôi dưỡng con đến ngày hôm nay. Nhân ngày 8/3, con kính chúc mẹ sức khỏe và nhiều niềm vui trong cuộc sống.


6. Con thật may mắn vì được làm con của mẹ. Bao năm qua mẹ đã vất vả hi sinh, chăm lo cho anh em chúng con. Ngày lễ 8/3, con không muốn gì hơn ngoài niềm hi vọng mẹ sống thật lâu để vui vầy bên con cháu.


7. Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, là con trai cả, con xin được thay mặt các em gửi tới mẹ lời chúc yêu thương nhất. Chúc mẹ khỏe mạnh, vui vẻ và có nhiều may mắn hơn nữa trong cuộc sống. Con yêu mẹ.


8. Mẹ ơi, khi gửi cho mẹ những dòng này, con không được ở cạnh mẹ. Tuy nhiên con vẫn mua một bó hoa và món quà nhỏ để tặng mẹ, thay lời muốn nói. Mỗi lần con mua quà mẹ đều mắng con là lãng phí nhưng xin mẹ hãy nhận bởi đó là tất cả tấm lòng của con. Con yêu mẹ.


9. Mẹ kính yêu, ngày 8/3 năm nay, con lại đi công tác xa nhà. Qua dòng tin nhắn này, con gửi tới mẹ lời chúc tốt đẹp nhất. Mong mẹ mãi khỏe đẹp, để chúng con còn có cơ hội được ở bên mẹ.


10. Mẹ yêu, con cảm ơn mẹ vì mẹ đã sinh ra con và cho con hiểu một mái ấm là như thế nào. Nhân dịp ngày 8/3, con chúc mẹ thật mạnh khỏe và thật vui vẻ mẹ nhé. Con yêu mẹ nhiều.

Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng mẹ
Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng mẹ
Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng mẹ
Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng mẹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy