Chọn trang phục

Nếu bữa tiệc đang đến gần và bạn không còn kịp thời gian cho những bài thể dục nữa thì đây chính là cách ứng biến khôn ngoan nhất. Lựa chọn trang phục khéo léo có thể giúp bạn không chỉ tôn lên dáng đẹp mà còn che đi những khuyết điểm xấu. Đối với những bạn gái có bắp tay to, hãy lựa chọn những chiếc áo khoác len mỏng, đi kèm váy, như vậy sẽ không làm che đi quá nhiều chi tiết trên chiếc váy. Hoặc chăng một chiếc áo có tay kiểu cách cũng không hề là một ý tưởng tồi.


Những chiếc áo sát nách hoặc tay dài có độ rộng vừa phải với phần cổ chữ V xẻ sâu sẽ giúp tôn vẻ đẹp mảnh mai, nữ tính của phần xương quai xanh và vòng 1 quyến rũ, khiến người đối diện không chú ý vào khuyết điểm bắp tay to. Tuy nhiên, cần tránh các thiết kế có phần quai áo quá mảnh, không vừa vặn hoặc tay áo kiểu “hến”, kết bèo nhún hay có hoa văn trang trí nổi bật vì chúng dễ “cộng” thêm vài cm cho chu vi bắp tay của bạn.


Các nàng có bắp tay to nên sắm ngay cho mình những kiểu váy áo có phần tay áo dài trên hoặc quá khủy tay một chút, với phom dáng rộng rãi, suông nhẹ giúp che bớt vùng vai và phần tay trên không thon thả. Ngoài ra, cũng cần tránh xa các kiểu áo tay dài ôm sát phần bắp tay, có họa tiết to bản hoặc trang trí thêm các đường cut-out, dây nơ vì sẽ khiến khuyết điểm ở tay thêm lộ rõ.


Lựa chọn trang phục khéo léo
Lựa chọn trang phục khéo léo
Lựa chọn trang phục khéo léo
Lựa chọn trang phục khéo léo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy