Luật Ngoc Son & Partners

top 10
Ngọc Mai

Với sự tận tâm, chuyên nghiệp của mình, Luật Ngoc Son & Partners đã không ngừng cố gắng và trở thành một trong những văn phòng luật uy tín tại Bình Dương, chuyên cung cấp dịch vụ pháp lý đa dạng và chuyên nghiệp trên mọi lĩnh vực.


Ngoc Son & Partners đặt giá trị cốt lõi của mình vào việc thực hiện công việc một cách chuyên nghiệp. Điều này được thể hiện qua kiến thức chuyên sâu, kỹ năng thành thục trong lĩnh vực luật và khả năng tương tác công việc một cách nhanh chóng và chính xác. Đơn vị cung cấp dịch vụ pháp lý cho cá nhân và tổ chức, bao gồm tham gia tố tụng để bào chữa cho bị can, bị cáo và bảo vệ quyền lợi của bị hại trong các vụ án hình sự... Ngoc Son & Partners cũng đảm bảo bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho đương sự trong các vụ án.


Ngoài ra, Luật Ngoc Son & Partners cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý liên quan đến bất động sản, bao gồm đăng ký biến động đất đai, gia hạn quyền sử dụng đất và cung cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất... Đơn vị cũng có kinh nghiệm trong lĩnh vực bào chữa hình sự và đại diện trong các vụ tố tụng, cung cấp dịch vụ tư vấn ly hôn.


Luật Ngọc Sơn & Partners là một văn phòng luật sư uy tín tại Bình Dương, đơn vị cam kết mang đến sự tận tâm và chất lượng dịch vụ pháp lý cho khách hàng của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 18 đường số 2, P. An Bình, TP. Dĩ An, Bình Dương
Điện thoại: 0903 958 588
Email: congtyluatsonvacongsu@gmail.com
Website: https://luatngocson.com/
Fanpage: www.facebook.com/LuatNgocSon
Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

Luật Ngoc Son & Partners
Luật Ngoc Son & Partners
Luật Ngoc Son & Partners
Luật Ngoc Son & Partners

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy