Albert Einstein (1879 – 1955)

Albert Einstein đã giúp đại tu không chỉ toàn bộ thế giới mà còn toàn bộ vũ trụ. Các khái niệm của ông ấy sâu rộng đến mức, theo một số cách, chúng đã biến nhận thức của chúng ta về bản chất của thực tại từ trong ra ngoài. Einstein đến trường để nhận bằng dạy hóa học và toán học . Khi không tìm được việc làm, anh đến làm việc tại văn phòng cấp bằng sáng chế Thụy Sĩ. Ở đó, trong thời gian rảnh rỗi, tâm trí bận rộn của anh ấy lại dành những câu hỏi lớn về vật lý lý thuyết.


Einstein đã khám phá ra sự tương đương khối lượng-năng lượng và cũng giải quyết các lý thuyết về thuyết tương đối. Ông đã giành được giải Nobel Vật lý năm 1921 nhờ phát hiện ra hiệu ứng quang điện, dùng để chỉ sự phóng ra của các electron từ một vật liệu khác khi phản ứng với ánh sáng.

Lời giải thích của Albert Einstein đã chứng minh rằng ánh sáng được tạo ra từ các hạt, sau đó dẫn đến sự phát triển của tế bào quang điện. Điều này dẫn đến vô số phát minh, bao gồm truyền hình , hình ảnh chuyển động và nhiều phát minh khác. Có lẽ quan trọng hơn, nghiên cứu của ông đã nâng cao hiểu biết của chúng ta về vật lý, bao gồm cả lý thuyết lượng tử. Tư duy tiến bộ của ông không chỉ thúc đẩy khoa học và công nghệ tiến lên; nó đẩy những bộ môn đó vào lãnh thổ hoàn toàn mới.

Albert Einstein (1879 – 1955)
Albert Einstein (1879 – 1955)
Albert Einstein
Albert Einstein

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy