Một khởi đầu tuyệt diệu

Lí do thứ hai mà bạn nên dậy sớm đó chính là để có được một khời đầu tuyệt diệu. Trước đây, nhiều người cứ bật báo thức rồi lại tiếp tục ngủ, cứ thế cứ thế rồi bật dậy bất chợt trong tình trạng hốt hoảng vì trễ giờ học mất rồi. Tự hối thúc mình ăn uống qua loa cuống quýt cho nhanh rồi đi học thôi.


Có đôi khi còn bỏ bữa, vội vàng trên chiếc xe đạp điện rồi chẳng may đâm vào chiếc xe tay ga, rất may là không có gì nghiêm trọng vì cả hai đã kịp phanh xe lại. Gập đầu xin lỗi rối rít, hết sức thành khẩn ấy thế là đi mất một ngày tuyệt vời. Thế nhưng bạn hãy quyết tâm dậy sớm thử một buổi, bạn sẽ nhận ra mình đã có được một khởi đầu tuyệt diệu khi mà bạn dậy sớm.


Bạn có thể ung dung làm bữa sáng cho mình và cô bạn cùng phòng, bánh mì kẹp trứng và một ly cà phê nóng tự pha. Gọi cô bạn của mình thức dậy, kéo ghế hết sức lịch thiệp rồi cả hai cùng ăn sáng, nói với nhau dăm ba câu chuyện ở trường, hay là ở chỗ làm thêm. Tiếng cười khúc khích, cảm giác thoải mái, bữa sáng cũng ngon hơn lạ thường. Bạn chợt nhận ra mùi vị của cuộc sống thật ngọt, dễ chịu hơn bạn tưởng rất nhiều! Cảm giác sảng khoái thoải mái và tràn đầy năng lượng đang ùa về. Thế thì tại sao bấy lâu nay bạn không chịu dậy sớm cơ chứ?

Dậy sớm giúp bạn có được một khởi đầu tuyệt diệu.
Dậy sớm giúp bạn có được một khởi đầu tuyệt diệu.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy