Michael Kors

Michael Kors được đánh giá là một thương hiệu điển hình của những thiết kế thanh lịch và tính “thể thao” sang trọng. Đây là thương hiệu ra đời tại Mỹ và hiện đã có mặt tại 74 quốc gia trên toàn cầu. Sản phẩm thuộc thương hiệu này bao gồm các loại phụ kiện chẳng hạn như túi xách, giày dép và quần áo. Trong đó, túi xách Michael Kors được biết đến là thương hiệu lâu đời nhất tại Mỹ với chất lượng và kiểu dáng hợp thời trang đã giành được nhiều giải thưởng trong làng thời trang thế giới. Trong danh mục hàng loạt các sản phẩm thời trang dành cho cả nam và nữ của thương hiệu Michael Kors, được săn đón nồng nhiệt nhất hẳn vẫn là các thiết kế đồng hồ Michael Kors đầy đẳng cấp sang chảnh và túi xách Michael Kors chính hãng thời thượng.


Sự tinh tế trong từng thiết kế túi xách Michael Kors đủ để toát lên nét sang trọng, thời thượng, nhưng mang trong mình phong cách thực dụng, phóng khoáng, rất tân thời và phù hợp với nhu cầu thực tế của cuộc sống. Thương hiệu Michael Kors không ngại ngần chuyển mình chạy theo các trào lưu tân thời của giới trẻ, để đưa ra các thiết kế vừa độc đáo, ấn tượng, vừa phong cách, lịch thiệp, lại mang tính thời trang đẳng cấp dẫn dắt xu hướng của thị trường.

Chẳng khó gì để chị em chọn cho mình 1 túi xách MK thanh lịch cho bộ đồ công sở, hay 1 thiết kế túi xách Michael Kors chính hãng thiết kế đủ thoải mái khi dạo phố, shopping, dã ngoại,… Ngay cả trong các set đồ 1 chút bụi bặm, phủ màu cá tính, vẫn sẽ có những thiết kế túi xách MK dung hòa ấn tượng cho chị em thêm sang chảnh, nổi bật. Sản phẩm đúng chất hàng hiệu cao cấp nhưng mang giá tầm trung, đủ để thêm phần kiêu hãnh cho chị em trên từng set đồ, nhưng không quá áp lực lên hầu bao cho nhu cầu shopping hàng hiệu. Bên cạnh đó, Michael Kors có khá nhiều mẫu túi trứ danh và giá bán của những mẫu túi này cũng không hề rẻ so với thị trường. Sản phẩm chính của hãng gồm có 2 dòng là Michael Kors có giá khoảng trên dưới 1.000 USD và Michael Michael Kors có giá mềm hơn, tập trung vào giới trẻ.


Website: https://www.michaelkors.com/

Chiếc túi xách thuộc thương hiệu Michael Kors
Chiếc túi xách thuộc thương hiệu Michael Kors
Túi xách Michael Kors
Túi xách Michael Kors

Top 18 Thương hiệu túi xách được yêu thích nhất thế giới

  1. top 1 Kate Spade
  2. top 2 Michael Kors
  3. top 3 Chanel
  4. top 4 Burberry
  5. top 5 Balenciaga
  6. top 6 Gucci
  7. top 7 Marc Jacobs
  8. top 8 Hermes
  9. top 9 Vascara
  10. top 10 Chloé - Pháp
  11. top 11 Louis Vuitton - Pháp
  12. top 12 Coach
  13. top 13 Christian Dior
  14. top 14 Fendi - Ý
  15. top 15 Charles & Keith - Singapore
  16. top 16 Celine
  17. top 17 Yves Saint Laurent Paris (YSL)
  18. top 18 Prada

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy