Mực nhảy Cửa Lò

Nghe tên đã rất thú vị phải không nào. Thông thường người dân nơi đây hay gọi là mực nhảy, nhưng tên chính xác của nó phải là "mực nháy" là bởi đây là loại mực vừa được ngư dân đánh bắt lên, còn tươi ngon, thân trong suốt và làn da lúc nào cũng lấp lánh những đốm lân tinh rất bắt mắt.


Mực nhảy có rất nhiều cách chế biến như mực luộc, mực hấp và đơn giản hơn là nướng ngay sau khi bắt được, vô cùng tươi ngon và ngọt miệng. Mực luộc là cách ăn thông dụng nhưng không lạ miệng bằng ăn tái, du khách thích ăn con nào cầm râu con đó nhúng vào nồi nước đang sôi trong chốc lát rồi vớt ra thưởng thức. Ăn mực sống thì phải chọn con mực vừa mới câu lên khỏi mặt nước, bỏ hết nội tạng thái miếng vắt chanh vào ướp một lúc. Sau đó gắp miếng mực tươi cong chấm vào chén mù tạt cay sực mùi hạt cải. Đây là món đặc sản, hải sản nổi tiếng của Nghệ An. Ăn loại mực này thực khách sẽ cảm nhận được độ tươi ngọt, thịt mực vừa giòn vừa dai nên người ăn có cảm giác sảng khoái, ăn no nê mà không ngán.

Mực nháy Cửa Lò của Đặc Sản Xứ Nghệ
được thu mua tại thuyền với chất lượng 100% tươi sống, không ngâm qua hóa chất bảo quản, cấp đông khi con mực còn sống nhấp nháy nhằm lưu lại độ tươi gần như tuyết đối, sau đó vận chuyển ngay ra Hà Nội và giao đến tay khách hàng. Mực nháy Cửa Lò có độ dai và ngọt cao do không bị mất độ tươi trong quá trình sơ chế và bảo quản.

Mực nhảy Cửa Lò
Mực nhảy Cửa Lò
Mực nhảy Cửa Lò
Mực nhảy Cửa Lò

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy