Mỹ Linh - Anh Quân

Trong số 4 diva của làng nhạc Việt, Mỹ Linh có lẽ là người duy nhất có được cuộc hôn nhân viên mãn đến hiện tại, gìn giữ được tổ ấm suốt hơn 2 thập kỷ. Cặp vợ chồng Mỹ Linh - Anh Quân còn được nhắc tới như gia đình kiểu mẫu của làng giải trí, khi sự nghiệp cả hai đều thăng tiến, con cái trưởng thành xinh đẹp, tài giỏi không thua bố mẹ.


Trải qua hơn 20 năm làm vợ chồng, Mỹ Linh và Anh Quân từng chia sẻ lý do họ có cuộc hôn nhân bền bỉ là do thấu hiểu đối phương và biết hy sinh vì gia đình. Với nhiều người, điều quan trọng có thể là tiền, là công danh… nhưng với Mỹ Linh, cô chọn cuộc sống gia đình.

Nữ diva từng chia sẻ: “Có nhiều tiền, công danh chói lọi, nhưng gia đình là con số không, cũng có nghĩa là bạn không có gì cả. Tôi đặt gia đình lên trên và vì có gia đình nên tôi tìm được sự cân bằng. Những năm gần đây, tôi nhận show có chọn lọc hơn để dành nhiều thời gian cho gia đình, cho các con. Các con tôi lớn lên mỗi ngày và tôi sợ mình bỏ mất việc nhìn thấy sự trưởng thành ấy của con. Tôi nghĩ, mình cần gia đình và gia đình cũng cần tôi. Sẽ không là gì nếu không có một gia đình để đi về dù nhiều tiền, nhiều tiếng. Tôi không ước mong mình thật giàu có mà chỉ cần bình yên và hạnh phúc khi gia đình luôn được ở bên nhau. Cả tôi và Anh Quân đều cố gắng vun đắp cho điều này”.

Các con của vợ chồng Mỹ Linh - Anh Quân đều trưởng thành và tài giỏi
Các con của vợ chồng Mỹ Linh - Anh Quân đều trưởng thành và tài giỏi
Vợ chồng Mỹ Linh - Anh Quân hạnh phúc sau hơn 20 năm chung sống
Vợ chồng Mỹ Linh - Anh Quân hạnh phúc sau hơn 20 năm chung sống

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy