Na Hang Tuyên Quang ở đâu?

Khu du lịch Na Hang là một huyện vùng cao thuộc huyện Na Hang và Lâm Bình của tỉnh Tuyên Quang, nằm cách trung tâm thành phố khoảng hơn 100km. Nơi đây vô cùng nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên đa dạng và những cảnh quan hùng vĩ, huyền bí. Bởi lẽ đó, du lịch Na Hang ngày càng phát triển, trở thành một trong những điểm tham quan hấp dẫn nhất tại Tuyên Quang.


Với diện tích lên đến 15.000ha, Na Hang có một khoảng không gian rộng lớn để bạn có thể nghỉ ngơi, khám phá và thư giãn. Đặc biệt, Na Hang có đến 8000ha diện tích là mặt nước. Vì thế mà khi du lịch Na Hang, bạn sẽ được chìm trong khung cảnh xanh mướt, bạt ngàn của cỏ cây, đồi núi và sông suối.


Không chỉ có sức hút về cảnh sắc mà du lịch Na Hang còn sở hữu một nền văn hóa đặc sắc đến từ 12 dân tộc đang sinh sống tại đây. Mỗi dân tộc là một nét bút vẽ nên bức tranh văn hóa sinh động làm biết bao du khách đắm say.

Đi du lịch Na Hang, bạn sẽ được lắng nghe những câu chuyện truyền thuyết gắn với mỗi con sông, con suối, cánh rừng, ngọn núi. Bạn còn được đi dạo trên những cánh đồng lúa xanh bao la xen giữa những ngọn núi đá vôi sừng sững. Đặc biệt, khu rừng nguyên sinh và hồ trên núi khiến Na Hang đẹp tựa như một bức tranh mê hoặc.

Na Hang Tuyên Quang ở đâu?
Na Hang Tuyên Quang ở đâu?
Na Hang Tuyên Quang ở đâu?
Na Hang Tuyên Quang ở đâu?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy