Nhà hàng tiệc cưới Yasaka Nha Trang

top 6
Phương Trinh

Nhà hàng tiệc cưới Yasaka Nha Trang gồm 5 sảnh tiệc hoành tráng cùng 2 khu vực ngoài trời thoáng đãng, tất cả đều được thiết kế và trang trí theo phong cách sang trọng tinh tế và đầy ấm cúng để có thể mang đến sự gần gũi lãng mạn cho không gian tiệc cưới.


Bên cạnh đó với phong cách phục vụ yến tiệc hết sức chuyên nghiệp cùng sự phong phú trong thực đơn món ăn, nhà hàng tiệc cưới Yasaka đảm bảo sẽ mang đến sự hoàn hảo tuyệt đối cho tiệc cưới của đôi lứa. Vậy nên, một khi đã đến với Yasaka Saigon Nhatrang, bạn sẽ có được sự an tâm và hạnh phúc trọn vẹn cho ngày trọng đại của đời mình. Mỗi gói bao gồm: Đặt bữa tối, Trang trí hoa tươi, Bánh cưới, Tháp sâm banh, Bàn tiếp tân trang trí hoa, Hệ thống âm thanh và ánh sáng, Màn hình và màn hình LED, MC và ban nhạc.


Bên cạnh việc tổ chức tiệc cưới, Yasaka Nha Trang cũng là địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện khác như hội nghị, hội thảo, sinh nhật và kỷ niệm. Nhà hàng có hệ thống âm thanh và ánh sáng chuyên nghiệp, cùng với dịch vụ catering chất lượng cao, đảm bảo mang đến cho khách hàng một trải nghiệm đáng nhớ. Với vị trí đẹp, không gian sang trọng và dịch vụ chuyên nghiệp, Nhà hàng tiệc cưới Yasaka Nha Trang là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tổ chức tiệc cưới và các sự kiện


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18 Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 025 8382 0090

Email: sales@yasanhatrang.com

Website: http://www.yasakasaigonnhatrang.com/

Fanpage: www.facebook.com/yasakanhatranghotel

Nhà hàng tiệc cưới Yasaka Nha Trang
Nhà hàng tiệc cưới Yasaka Nha Trang
Nhà hàng tiệc cưới Yasaka Nha Trang
Nhà hàng tiệc cưới Yasaka Nha Trang
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy