TTC Hotel - Michelia

top 3
Ngọc Dung

Lễ cưới trong mơ của bạn tổ chức tại TTC Hotel - Michelia, nơi sẽ mang lại cho bạn một không gian sang trọng ấm cúng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phục vụ tận tình chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những kỉ niệm khó quên trong đời. Trên hết, bạn có cơ hội linh động trong việc lên kế hoạch cho một đám cưới như bạn mong muốn. Đội ngũ chuyên viên tiệc cưới của nhà hàng sẽ sát cánh cùng bạn từng bước trong suốt quá trình lễ cưới để đảm bảo ngày vui của bạn được thành công tốt đẹp.


Sảnh tiệc cưới Sand Castle: Tọa lạc tại tầng 2 của khách sạn TTC Hotel Michelia, Sand Castle sở hữu vẻ sang trọng, ấm cúng của nhà hàng tiệc cưới, nơi dành riêng cho những đôi uyên ương trong mùa xây hạnh phúc. Ngay từ cổng của nhà hàng, thảm đỏ và trụ hoa được trải dọc theo lối đi, đưa các đôi uyên ương đến sân khấu được trang trí theo phong cách Châu Âu hiện đại.

Sảnh tiệc cưới Solar: Tọa lạc tại tầng 3 với tầm nhìn rộng, không gian sang trọng, thoáng đãng với sức chứa lên đến 600 khách, sảnh Solar được đầu tư trang thiết bị hiện đại, phong cách ẩm thực độc đáo chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các buổi tiệc cưới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 04 Pasteur, P. Xương Huân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 025 8382 0820

Email: sm@ttcnhatrang.com

Website: https://ttchospitality.vn/

Fanpage: www.facebook.com/ttchotelmichelia/

TTC Hotel Michella
TTC Hotel Michella
TTC Hotel Michelia
TTC Hotel Michelia
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy