Nhà Thuốc Thu Thảo

top 9
Huỳnh Nơ

Quảng Nam là một tỉnh ven biển thuộc vùng duyên hải Nam Trung Bộ, Việt Nam. Nơi đây nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, những di tích lịch sử lâu đời và nền ẩm thực phong phú. Bên cạnh đó, Quảng Nam cũng là một trong những tỉnh có hệ thống y tế phát triển, với nhiều bệnh viện, phòng khám và nhà thuốc chất lượng cao. Trong số đó, Nhà Thuốc Thu Thảo là một trong những nhà thuốc uy tín và được nhiều người dân Quảng Nam tin tưởng lựa chọn.


Nhà Thuốc Thu Thảo có 1 cơ sở tại thành phố Hội An, Quảng Nam, nằm ở vị trí thuận tiện, dễ tìm kiếm. Khách hàng có thể đến nhà thuốc để mua sắm hoặc đặt hàng online qua fanpage hoặc hotline. Ngoài ra, Nhà thuốc Hồng Ân - Pharmacy được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và giá cả.


Nhà Thuốc Thu Thảo là một địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng lựa chọn mua sắm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Với chất lượng sản phẩm cao, dịch vụ chuyên nghiệp và giá cả hợp lý, Nhà Thuốc Thu Thảo đã và đang nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng tại Quảng Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lạc Long Quân, P. Cẩm An, TP. Hội An, Quảng Nam
Điện thoại: 0764 027 385
Fanpage: www.facebook.com/NhathuocThuthao0764027385
Giờ mở cửa: 07:00–22:30
Nhà Thuốc Thu Thảo
Nhà Thuốc Thu Thảo
Nhà Thuốc Thu Thảo
Nhà Thuốc Thu Thảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy