Nhasachtuoitre.vn

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực cho thuê trang phục biểu diễn văn nghệ, được đúc kết từ quá trình hình thành và phát triển của biết bao thế hệ văn nghệ sĩ xuất thân từ Nhà Văn Hóa Thanh Niên cũng như các Chương trình Ca Nhạc, Gameshow,… ở cả trong lẫn ngoài nước, Nhasachtuoitre.vn tự hào là một trong những cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn giá rẻ uy tín nhất tại TP. HCM. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, nơi đây luôn tạo được niềm tin cho khách hàng bởi sự đa dạng phong phú ở các sản phẩm mà mình cung cấp với chất lượng đẹp và thay đổi liên tục cho phù hợp với hiện tại.


Như đã giới thiệu Nhasachtuoitre.vn hiện là dịch vụ cho thuê Áo Dài và trang phục biểu diễn uy tín, chất lượng tại TP. HCM chuyên may đo, thiết kế, cho thuê Áo Dài: áo dài biểu diễn văn nghệ, các nghi lễ khánh thành, hội nghị, lễ tốt nghiệp, chụp ảnh chân dung, chụp ảnh kỷ yếu, chụp ảnh ngày lể, tết, chương trình quảng cáo và tổ chức sự kiện… và Trang phục biểu diễn: trang phục dân tộc, trang phục truyền thống, trang phục hóa trang, trang phục dân gian, trang phục hiện đại, váy múa biểu diễn, trang phục nước ngoài và các đạo cụ biểu diễn sân khấu ...


Ở Việt Nam, Áo dài là trang phục dành cho mọi lứa tuổi. Nó đã trở thành trang phục chuẩn mực cho những dịp đặc biệt hoặc trang trọng những ngày lễ quốc gia, lễ cưới, ngày tết, lễ tốt nghiệp hoặc trong những cuộc thi quan trọng. Khi tham dự một sự kiện đặc biệt nào đó hoặc xuất hiện trên truyền hình, Áo dài luôn là trang phục được phụ nữ Việt Nam ưu tiên lựa chọn vì nó góp phần tôn lên vẻ đẹp của họ.

Thấu hiểu điều đó, Nhasachtuoitre.vn ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu cần thiết của những bạn trẻ nói riêng và người dân Việt Nam nói chung, cam kết mang lại những bộ trang phục Áo Dài đẹp nhất với kiểu dáng đẹp mắt, đa dạng và chất liệu tốt nhất.


Đa dạng của những mẫu mã Áo Dài cũng như trang phục biểu diễn cùng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, sự nhiệt tình với khách hàng, Nhasachtuoitre.vn nhanh chóng trở thành địa chỉ quen thuộc của những cô dâu tương lai, học sinh - sinh viên nói riêng và khách hàng tại TP. HCM nói chung.


Với Nhasachtuoitre.vn, giá luôn ở mức tốt nhất và chất lượng cũng song hành, vì thế mạnh của nơi này là sản xuất hàng hoá phục vụ cho chương trình trực tiếp gần như không thông qua bất kỳ đối tác nào, khách hàng luôn được hưởng lợi nhất trong mọi hoàn cảnh. Với xu thế hiện nay thì nhasachtuoitre.vn luôn đáp ứng được mọi tiêu chí dù là khắt khe nhất từ phía khách hàng. Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, Nhasachtuoitre.vn luôn hoạt động với tiêu chí không cần màu mè hình thức nhiều mà quan trọng vẫn là tốc độ kèm theo giá thành và chất lượng để đi đến kết thúc hoàn hảo cho đôi bên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 104 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, TP. HCM
  • 643 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3 TP. HCM

Điện thoại: 028 3845 9977
Email: info@nhasachtuoitre.com
Website: http://nhasachtuoitre.vn
Fanpage: www.facebook.com/aodoansi/

Nhasachtuoitre.vn
Nhasachtuoitre.vn
Nhasachtuoitre.vn
Nhasachtuoitre.vn
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy