Nhiệm vụ Bất khả thi: Sụp đổ (2018)

Nhiệm vụ Bất khả thi: Sụp đổ một trong những bộ phim võ thuật Mỹ 2018 được đánh giá rất cao. Chất lượng của bộ phim được người xem lẫn giới phê bình đánh giá gói gọn “quá hấp dẫn”. Loạt phim hành động ăn khách này mang đến cho người xem những cảnh hành động hấp dẫn, những màn rượt đuổi nghẹt thở và những tình huống lắt léo trong phim.


Cũng như những phần trước, bộ phim xoay quanh nhiệm vụ của anh chàng Ethan. Điệp viên Ethan Hunt bị vướng vào rắc rối thêm một lần nữa “và giờ thế giới đang lâm nguy”. Câu chuyện giật gân được hé lộ phần nào qua những pha hành động kịch tính, nghẹt thở, từ cuộc chạy đua “marathon” của anh chàng Ethan Hunt, chạm trán trên không, đến việc tẩu thoát ngoạn mục khỏi đội ngũ cảnh sát hùng hậu, rồi màn đối đầu giữa những người chiến hữu ngang tài sức.


Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ đưa người xem đến với những pha hành động võ thuật gây cấn, hồi hộp đến nghẹt thở. Chẳng ai đoán được chính xác những tình tiết tiếp theo. Bộ phim mang về thành tích đáng nể, tổng doanh thu cán mốc 501.4 triệu USD, được xếp vào top phim hành động võ thuật hot nhất năm 2018.


Đạo diễn: Christopher McQuarrie

Diễn viên: Henry Cavill, Ving Rhames

Điểm IMDb: 7.6

Điểm Tomatometer: 97%

Điểm đánh giá từ khán giả: 88%

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ
Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ
Trailer phim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy