Ổ cắm điện Comet

Comet là nhãn hàng được biết đến trên thị trường ổ cắm điện với những dòng sản phẩm mẫu mã đẹp sang trọng cùng với 1 độ bền vượt trội. Hầu hết với những công trình lớn sang trọng đa số kiến trúc sư đều sẽ tin dùng sản phẩm của Comet tạo điểm nhấn ấn tượng tăng thêm vẻ đẹp cao cấp của không gian. Đối với những công trình đòi hỏi tính thẩm mĩ cao, thì nhãn hàng Comet chính là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn.


Ổ cắm điện COMET với thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn sẽ giúp bạn thuận tiện hơn khi sử dụng cho nhiều thiết bị điện tử cùng một lúc mà không gây ra tình trạng cháy nổ. Thiết bị có kích thước nhỏ cùng chiều dài dây điện dài 3m giúp bạn có thể di chuyển cũng như sắp xếp thiết bị gọn gàng hơn và thuận tiện hơn.


Ổ cắm điện được thiết kế bằng nhựa ABS có tính năng chịu nhiệt cao, chống được va đập, bảo vệ và chống rò rỉ điện, an toàn cho người sử dụng. Kiểu dáng cao cấp, nhiều màu sắc bắt mắt và có ngõ ra USB thêm nhiều tiện ích như sạc thiết bị di động.


Ổ cắm điện COMET có thiết kế sử dụng thích hợp với tất cả các loại phích cắm điện trên thị trường, phù hợp cho tất cả các loại thiết bị điện gia dụng với dòng điện tổng dưới 10A. Ổ cắm có thể sử dụng cho nhiều thiết bị điện tử cùng 1 lúc như: sạc laptop, sạc điện thoại, iPad, pin dự phòng, loa Bluetooth...


Tiếp điểm của thiết bị điện Comet được làm bằng hợp kim đồng. Chất liệu này có độ đàn hồi cao và có khả năng giữ phích cắm rất tốt. Vì thế nên bạn có thể yên tâm là trong quá trình sử dụng sẽ không có hiện tượng phích cắm bị lỏng hay tuột ra đâu nhé.

    Ưu điểm sản phẩm:

    • Với thiết kế nhựa trắng kết hợp các màu sắc khác vô cùng tinh tế thì mặt ổ cắm Comet hoàn toàn có thể mang đến nét thẩm mỹ cho không gian sống mà bạn lựa chọn.
    • Được sản xuất trên công nghệ tiên tiến nhất nên ổ cắm Comet không chỉ an toàn cho người sử dụng với lớp nhựa che rất kín mà chất nhựa cao cấp, không có các hóa chất độc hại cũng giúp bạn an tâm hơn với sức khỏe khi sử dụng.
    • Nếu bạn cho rằng chất liệu nhựa sẽ bị ố vàng hay bị trầy xước trong quá trình sử dụng thì giờ đây, với mặt ổ cắm Comet này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé. Với lớp nhựa PC cao cấp thì sản phẩm này không chỉ có khả năng chống trầy, luôn giữ được độ bóng, đẹp theo thời gian mà còn không bị ố vàng như các thiết bị nhựa khác.

    Link mua hàng: shopee.vn/Ổ-Cắm-Nối-Dài-Comet-CES10302-dây-dài-2m-3-lỗ-3-chấu-có-cầu-chì-bảo-vệ-i.96935053.6959523199

    Ổ cắm điện COMET
    Ổ cắm điện COMET
    Đối với những công trình đòi hỏi tính thẩm mĩ cao, thì nhãn hàng Comet chính là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn.
    Đối với những công trình đòi hỏi tính thẩm mĩ cao, thì nhãn hàng Comet chính là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn.

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy