Ổ cắm HONJIANDA

Ổ cắm HONJIANDA có mặt tại thị trường Việt Nam gần 20 năm, đã nhận được sự tin tưởng, lựa chọn và sử dụng của mọi gia đình Việt. Tất cả các sản phẩm ổ cắm của Honjianda đều được sản xuất theo quy trình và công nghệ tiên tiến với thiết kế thanh lịch, chất liệu bền bỉ tạo nên ổ cắm hài hoà về tính thẩm mỹ, có chất lượng cao và đảm bảo an toàn khi sử dụng.

  • Ổ cắm HONJIANDA được thiết kế vỏ ngoài làm từ nhựa ABS nên có tính năng chịu nhiệt cao, chống va đập mạnh. Lỗ cắm điện làm bằng thau có tính đàn hồi cao, không bị lỏng sau một thời gian sử dụng.
  • Công tắc đảm bảo tuổi thọ và cầu chì chống quá tải hỗ trợ ngắt điện kịp thời khi bị quá tải nguồn điện, đảm bảo an toàn khi sử dụng.
  • Ổ cắm HONJIANDA có mẫu mã đa dạng với nhiều số lượng lỗ cắm và chiều dài dây dẫn 3 mét, 5 mét, 10 mét giúp bạn dễ dàng di chuyển.
  • Ngoài ra, dây dẫn 100% đồng nguyên chất và đúng tiết diện nên đảm bảo đúng công suất. Chân phích cắm làm bằng hợp kim đồng Φ4.8mm chống rỉ, đúc trong nhựa cứng chống cháy.
  • Thiết kế thanh lịch, đầy đủ công năng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi người khi bổ sung thêm 2 cổng sạc USB sạc các thiết bị điện tử.

Thời gian bảo hành sản phẩm là 12 tháng.


Tất cả các sản phẩm của HONJIANDA đều đạt chuẩn ISO 9001:2015 và được công nhận là hàng Việt Nam chất lượng cao trong nhiều năm liền. Nên HONJIANDA sẽ là thương hiệu ổ cắm mà mọi người mọi nhà nên lựa chọn tin dùng.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Hải Sơn, Ấp Bình Tiền 2, Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An

Điện thoại: 091 851 22 66

Facebook: https://www.facebook.com/honjianda

Website: http://honjianda.com.vn/

Ổ cắm HONJIANDA
Ổ cắm HONJIANDA
Ổ cắm HONJIANDA
Ổ cắm HONJIANDA

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy