Ống nhựa chịu nhiệt DEKKO

top 2
Phương Trinh

Tập đoàn Dekko tự hào là một trong những nhà sản xuất vật tư ngành nước và thiết bị chiếu sáng uy tín nhất cả nước, được các chủ đầu tư, nhà thầu, đơn vị tư vấn thiết kế và khách hàng trong và ngoài nước tin dùng. Các sản phẩm chủ lực của công ty như ống nhựa PPR, ống uPVC, ống HDPE, ống chống tia cực tím, van vòi, đèn led, ống tưới nhỏ giọt mang thương hiệu Dekko.


Các sản phẩm mang thương hiệu DEKKO được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại, có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu của công trình dân dụng và công nghiệp trên cả nước. Đặc biệt sản phẩm ống nhựa chịu nhiệt với chất lượng cao, phong phú chủng loại, mẫu mã đẹp, đáp ứng được nhu cầu của các công trình dân dụng và công nghiệp trong và ngoài nước.


Với sự phát triển nổi bật thông qua các sản phẩm chất lượng, Tập đoàn DEKKO đã khẳng định được uy tín trên thị trường vật liệu xây dựng, và là một trong số ít doanh nghiệp được vinh danh "Thương hiệu quốc gia" trong nhiều năm. Cùng với đó là loạt giải thưởng uy tín như: Hàng Việt Nam chất lượng cao, cúp vàng thương hiệu nổi tiếng ASEAN, thương hiệu mạnh, cúp vàng thương hiệu ngành xây dựng, huy chương vàng triển lãm quốc tế Vietbuild, Top 500 doanh nghiệp phát triển bền vững…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 2-4-5 Khu CN Nam Thăng Long, Phường Thụy Phương, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 1900 1998

Email: info@dekko.com.vn

Website: dekko.com.vn

Facebook: facebook.com/ongnhuadekko

Ống nhựa chịu nhiệt DEKKO
Ống nhựa chịu nhiệt DEKKO
Ống nhựa chịu nhiệt DEKKO
Ống nhựa chịu nhiệt DEKKO
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy