Pagani Zonda Cinque Roadster - 1,65 triệu USD

Nếu bạn thích làn gió trên mái tóc của mình trong khi lướt quanh các đường đua hoặc xe đua tự động của Ý, Pagani đã cắt phần đầu của siêu xe Zonda của mình. Chỉ có năm bản sao của Zonda Cinque Roadster sẽ được sản xuất, từ "cinque" trong tiếng Ý có nghĩa là “năm”. Phần mui xếp phía trước chiếc xe và khe hút gió của động cơ được thiết kế nằm phía trên khoang hành khách. Động cơ là chiếc Mercedes AMG V12 như mọi khi, động cơ lần này tạo ra 678 mã lực và 575 lb-ft mô-men xoắn. Pagani không chỉ định mức dịch chuyển, nhưng chúng tôi tưởng tượng đó là phiên bản cải tiến của động cơ V12 7,3 lít trong chiếc Zonda F. Hiện tại xe có hộp số tuần tự sáu cấp, hệ dẫn động cầu sau và kiểm soát độ bám đường đạt tiêu chuẩn.


Các thành phần trong hệ thống treo của Zonda Cinque Roadster đều được làm bằng nhôm và titan nhẹ và có thể điều chỉnh hoàn toàn, trong khi hệ thống phanh làm từ gốm carbon với kích thước 15 inch cả phía trước và phía sau. Tất cả đều đi trên bánh xe nhôm-magie - 19 ”phía trước, 20” phía sau - đeo lốp Pirelli P-Zero khổng lồ. Pagani cho biết 62 dặm / giờ đến sau 3,4 giây; 124 dặm / giờ chỉ trong 9,6. Chiếc xe chỉ nặng 2662 lbs khô và có chủ đích tạo ra 1650 lbs lực xuống ở tốc độ 186 mph. Tốc độ tối đa không được chỉ định, nhưng ít nhất là 186 dặm / giờ. Pagani cũng tuyên bố có độ bám bên như keo 1,45 G.


Phạm vi mô hình xe đường trường Pagani sẽ không hoàn chỉnh nếu không có phiên bản Roadster của Zonda Cinque. Như tên của nó, nó được tạo ra tại Modenese Atelier với số lượng sản xuất hạn chế chỉ gồm năm chiếc độc quyền giống như những chiếc xe trước. Tất cả các biện pháp giúp làm giảm trọng lượng xe đều được hãng Pagani tận dụng để cải thiện cảm giác khi lái, hiệu suất và khí thải của mẫu xe Zonda Cinque cũng đã được áp dụng trong mẫu Cinque Roadster. Khung xe làm từ Carbon Titanium đã được thiết kế lại nhằm bù đắp phần mái bị thiếu. Trải nghiệm Cinque được nâng cao với mái che được lưu trữ trong nắp ca-pô phía trước, khi cơn bão không khí được cung cấp cho động cơ Mercedes AMG V12 678 mã lực thông qua cửa hút lớn chỉ vài inch qua tai của hành khách, đi kèm với ghi chú xả của Zonda Cinque Inconel và hệ thống ống xả Titanium.

Siêu xe mui trần hiếm nhất thế giới Pagani Zonda Cinque Roadster
Siêu xe mui trần hiếm nhất thế giới Pagani Zonda Cinque Roadster
Pagani Zonda Cinque Roadster

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy