Top 10 Spa tắm trắng uy tín nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

  1. top 1 Seoul Spa
  2. top 2 Quỳnh Anh spa
  3. top 3 Taza spa
  4. top 4 Dewa Spa
  5. top 5 YB Spa
  6. top 6 Kora Spa
  7. top 7 TyMy Spa & Beauty Salon
  8. top 8 Lê Kha Spa
  9. top 9 Ti Spa
  10. top 10 Jessica Spa Nha Trang

Quỳnh Anh spa

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Trung Tâm Thẩm Mỹ Quỳnh Anh Spa chuyên chăm sóc và điều trị da công nghệ cao tại Nha Trang. Quỳnh Anh Spa luôn sử dụng dòng mỹ phẩm cao cấp kết hợp với công nghệ thiết bị hiện đại từ Châu Âu sẽ mang đến những dịch vụ an toàn và hiệu quả tuyệt đối cho khách hàng. Trong các dịch vụ tại spa này thì tắm trắng là dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn.


Quỳnh Anh Spa sẽ bật mí cho bạn giải pháp tắm trắng hiệu quả tốt nhất hiện nay chính là tắm trắng ngọc trai, tắm trắng thuốc bắc và tắm trắng White Plus sẽ giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn nhờ các chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên không tác dụng phụ.

  • Tắm trắng Ngọc Trai: Đây là dịch vụ tắm trắng bằng ngọc trai tự nhiên, trong bột ngọc trai sẽ có chứa khá nhiều chất dinh dưỡng để nuôi dưỡng làn da và phục hồi các tổn thương từ sâu bên trong, phương pháp này giúp đẩy nhanh quá trình làm trắng da, da trắng mịn hồng hào dần lên một cách tự nhiên mà không gây ra bất kì một tác dụng phụ nào có hại cho da. 1-2
  • Tắm trắng Thuốc Bắc: Với công thức riêng của Quỳnh Anh Spa, phương pháp tắm trắng bằng thuốc bắc hoàn toàn sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên nên khá an toàn và thân thiện với tất cả các loại da. Đây là phương pháp bổ sung các dưỡng chất và vitamin cần thiết để tăng cường, thúc đẩy nhanh quá trình làm trắng cho da chắc khỏe, trắng hồng mịn màng.
  • Tắm trắng White Plus toàn thân được thực hiện với kỹ thuật tắm trắng công nghệ cao và những nguyên liệu dưỡng da tuyệt vời có chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, giúp đem lại cho bạn làn da mịn màng, trắng hồng mà không hề gây kích ứng lên cơ thể. Đồng thời, phương pháp này còn có tác dụng tái tạo tế bào mới, duy trì độ ẩm cho làn da và giúp hạn chế sự hình thành của các sắc tố melanin (nguyên nhân gây tối màu và đen sạm da). Sau khi tắm trắng, bạn sẽ không những có được một làn da trắng sáng mà còn hạn chế được các vấn đề về da khô, da yếu.


Tại Quỳnh Anh Spa dù bạn lựa chọn cho mình phương pháp tắm trắng nào thì Quỳnh Anh cũng đảm bảo cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ. Đặt niềm tin cho khách hàng đến với Quỳnh Anh Spa để thật sự hiểu và xác định đúng thực trạng da khách hàng, chúng tôi luôn ý thức xây dựng cho mỗi khách hàng một lịch trình đặc trị riêng biệt phù hợp với tính chất da và yêu cầu của khách hàng. Chất lượng và kết quả điều trị của mỗi khách hàng được giám sát chặt chẽ bởi chuyên viên chăm sóc da và kỹ thuật viên quản lý trong suốt lịch trình điều trị tại Quỳnh Anh Spa. Vì vậy kết quả điều trị sẽ được đảm bảo ngay từ lần điều trị đầu tiên.

  • Làm da trắng hồng bật tông khá nhanh nhưng rất an toàn.
  • Da trắng lên và mịn màng được xóa bỏ các vết thâm sạm trên da.
  • Lỗ chân lông được se khít sau khi áp dụng cách tắm trắng bằng thuốc bắc. Kể cả là da nhạy cảm vẫn hoàn toàn có thể áp dụng cách này mà không lo kích ứng da.
  • Phòng được các bệnh da liễu, đồng thời tăng sức đề kháng cho da trước những tác động từ những tia tử ngoại bên ngoài.
  • Không gây vàng lông, không châm chích, không bắt nắng, hiệu quả mang lại lâu dài.


Quỳnh Anh Spa sở hữu đội ngũ nhân viên, chuyên gia ưu tú giàu kinh nghiệm và tay nghề thành thạo, cùng với trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, mỹ phẩm và các sản phẩm tắm trắng chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn và lành tính Quỳnh Anh Spa luôn đảm bảo đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ chăm sóc da và làm đẹp chất lượng hàng đầu tại Nha Trang.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 27 đường Trần Nhật Duật (Nối dài), phường Phước Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0937 772 925

Email: thammyvienquynhanh@gmail.comhttps://quynhanhspa.com/

Website: quynhanhspa.com

Fanpage: www.facebook.com/quynhanhspa.beauty/

Quỳnh Anh spa
Quỳnh Anh spa
Quỳnh Anh spa
Quỳnh Anh spa

Top 10 Spa tắm trắng uy tín nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

  1. top 1 Seoul Spa
  2. top 2 Quỳnh Anh spa
  3. top 3 Taza spa
  4. top 4 Dewa Spa
  5. top 5 YB Spa
  6. top 6 Kora Spa
  7. top 7 TyMy Spa & Beauty Salon
  8. top 8 Lê Kha Spa
  9. top 9 Ti Spa
  10. top 10 Jessica Spa Nha Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy