Rừng Nauy

Rừng Nauy là một trong số các tác phẩm văn học kinh điển viết về tình yêu nổi tiếng trên thế giới. Những mạch cảm xúc đan xen, chồng chất trong mối tình tay ba giữa Toru, Naoko và Midori sẽ khiến cho chúng ta thấy được sự phức tạp trong cảm xúc của con người. Vốn dĩ tình yêu không có lỗi, lỗi ở số phận và định mệnh đã khiến cho mỗi người xa cách nhau.


Cuộc sống bộn bề, nhiều cám dỗ và sự lựa chọn đã chi phối rất nhiều đến tình cảm của mỗi người. Rừng Nauy là một câu chuyện viết về sự đan xen, chồng chất những bộn bề ấy khi tình yêu đứng giữa những lo toan, suy tính, những phức tạp trong tâm lí cũng như dục vọng của con người. Thế nhưng sau tất cả đọng lại trong ta vẫn là chút vương vấn của một hình ảnh, một con người đã từng được xem là tất cả. Tình yêu vẫn còn đó, vẫn hằn sâu trong kí ức của mỗi con người.

Tiểu thuyết Rừng Nauy đã từng tạo ra làn gió mới cho văn học Nhật Bản, cũng như tạo được sự ảnh hưởng rộng lớn đến các quốc gia khác. Từ đó giúp cho người đọc, người xem có cái nhìn mới hơn trong quan niệm về tình yêu, về tâm lí con người. Bằng những giá trị văn học mà tác phẩm đem lại, Rừng Nauy quả là một sự lựa chọn hợp lí cho những ai đam mê tiểu thuyết kinh điển.


Link đọc: https://truyenfull.com/rung-na-uy.19380/

Tác phẩm Rừng Na-uy
Tác phẩm Rừng Na-uy
Rừng Nauy
Rừng Nauy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy