Sen đá ngọc bích

Sen đá ngọc bích là một trong những loại sen đá có vẻ đẹp vô cùng thuần khiết, tự nhiên và được nhiều người ưa thích. Không chỉ chỉ dùng để trang trí, nó còn có thể mang lại nhiều điều may mắn cho gia đình nếu hợp mệnh. Sen đá ngọc bích hay thạch bích, là một trong những loại sen đá dùng để làm cây cảnh không còn quá xa lạ gì cho cuộc sống của chúng ta. Nhắc đến tên sen đá ngọc bích chúng ta thường nghĩ ngay tới những điều may mắn trong cuộc sống.


Sen đá ngọc bích là một trong những loại sen đá thuộc dòng cây ưa khí hậu mát mẻ. Nó có tên khoa học là Crassula Ovata và được phát hiện lần đầu tiên tại Nam Mỹ trên ngọn đồi Huaraz. Về cơ bản, đặc tính của loài hoa này là ưa không khí mát lạnh tại các vùng Nam Mỹ và có màu xanh đậm đặc trưng. Sau đó khi loài hoa này được phổ cập rộng rãi và được đem về trồng tại Việt Nam - một đất nước có khí hậu nóng ẩm quanh năm thì cây lại có những chuyển biến khác lạ. Đó là cây sẽ sinh ra đặc tính nảy mầm vào mùa đông ẩm ướt, mát mẻ, ra hoa vào mùa xuân và đặc biệt sẽ có hiện tượng “ngủ đông” vào mùa hè nóng nực và khô. Chính vì thế mà loài hoa sen đá ngọc bích này không thể giữ được màu xanh đậm như ở dạng nguyên bản mà dần dần chuyển thành màu xanh nõn chuối. Tuy nhiên đó lại tạo ra một vẻ đẹp rất tự nhiên, mỡ màng và đẹp mắt.


Sen đá ngọc bích là một trong những loại cây cảnh mang lại nhiều may mắn trong sự nghiệp, con đường tiền tài trở lên thuận lợi cũng như đem lại sự bình an cho người sở hữu. Với những chiếc lá thon dài, xanh mơn mởn, nó sẽ thể hiện cho sự thuận buồm xuôi gió cũng như công việc làm ăn phát đạt, gặp nhiều may mắn.

Sen đá ngọc bích
Sen đá ngọc bích
Sen đá ngọc bích
Sen đá ngọc bích

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy