Star Fitness & Yoga Centers Hue

top 1
Kiều Kiều

Trung tâm Star Fitness & Yoga Centers Hue được thành lập vào tháng 8 năm 2015 với mục đích và tôn chỉ hàng đầu là đem đến cho tất cả mọi người, đặc biệt là người dân trên địa bàn Tp. Huế một phương pháp rèn luyện sức khỏe hiện đại và an toàn. Tính đến thời điểm này, Star Fitness & Yoga đã mở rộng thêm mô hình Fitness của mình thêm 2 cơ sở mới, khẳng định thương hiệu cũng như trách nhiệm của mình đối với sức khỏe - hình thể - tinh thần của các vị khách đã, đang và sẽ là Hội viên của Star.


Star Fitness & Yoga Centers Hue có tổng diện tích của mỗi cơ sở lên đến 1000m2 gồm các khu tập luyện cardio, khu tập tạ, phòng tập nhóm Group X, Yoga chuyên biệt. Cùng những trang thiết bị, dụng cụ hỗ trợ hiện đại được nhập khẩu châu Âu và gần 10 bộ môn tập luyện trong thể hình đưa vào giảng dạy, chắc chắn Star Fitness & Yoga Centers Hue sẽ đem đến cho hội viên những trải nghiệm thú vị trong quá trình tập luyện của mình.

Star Fitness & Yoga Centers Hue cung cấp tủ đựng đồ miễn phí cho hội viên. Sau những giờ tập mệt mỏi bạn có thể thư giãn cơ thể, xông hơi khô hoặc đơn giản là nhâm nhi một ly thực phẩm bổ sung. Đến với Star Fitness & Yoga Centers Hue, bạn sẽ thấy không khí thể thao và tập luyện tràn ngập trong từng khoảng không gian. Với đội ngũ huấn luyện viên, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn, đồng nhất về phong cách hoạt động, xây dựng nên không khí hưng phấn theo sát từng cử động của hội viên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 10 Hải Triều, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
  • 117 Lê Thánh Tôn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
  • 02 Trần Cao Vân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0911 345 086

Email: doxuantien9999@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/gymstarfirst

Giờ mở cửa: 05:30 - 21:00

Star Fitness & Yoga Centers Hue
Star Fitness & Yoga Centers Hue
Star Fitness & Yoga Centers Hue
Star Fitness & Yoga Centers Hue

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy