Top 15 Siêu anh hùng Marvel được yêu thích nhất trên màn ảnh rộng

  1. top 15 Ghost Rider
  2. top 14 Captain Marvel
  3. top 13 Doctor Stranger
  4. top 12 Black Panther
  5. top 11 Star Lord
  6. top 10 Ant Man
  7. top 9 Hawkeye
  8. top 8 Hulk
  9. top 7 Black Widow
  10. top 6 Wolverine
  11. top 5 Captain America
  12. top 4 Thor
  13. top 3 Spider Man
  14. top 2 Deadpool
  15. top 1 Iron Man

Captain America

Captain America hay Steve Rogers là một nhân vật người nhưng không phải người trong team Avenger. Các fan của Marvel thì chắc đều sẽ biết trước khi được tiêm một loại huyết thanh siêu chiến binh thì Steve Rogers, lại là một thanh niên yếu nhưng lại rất thích ra gió, nhờ vậy nên luôn bị ngược đãi. Tuy nhiên sau khi được tiêm huyết thanh, Steve Rogers, từ một thanh niên bất lực đã thoát xác và trở thành một Captain America bất phàm.

Trên lý thuyết, thứ dung dịch được tiêm vào người Captain được cho là có thể chuyển hóa và có thể thúc đẩy tất cả các chức năng của cơ thể lên đến đỉnh cao của con người. Nói chính xác hơn, Captain America là hình mẫu lý tưởng nhất mà con người có thể đạt đến. Thật vậy, thứ huyết thanh này không chỉ nâng cấp phần cứng biến Steve Rogers trở thành một "con trâu sáu múi" chính hiệu với siêu sức mạnh, siêu tốc độ, siêu lì đòn, mà còn cập nhật cả phần mềm. Minh chứng là việc anh sở hữu năm giác quan nhạy bén, trí nhớ siêu phàm, phản xạ tuyệt vời. Không chỉ vậy, Captain America còn được cho là miễn nhiễm với tất cả các loại virus hay vi khuẩn, các loại độc tố cũng như bệnh tật. Chưa hết, huyết thanh siêu chiến binh giúp các tế bào của Captain dường như không bị lão hóa. Do vậy, trên lý thuyết, nếu Captain không bị giết thì có thể coi như là sống đời. Về khoảng ăn chơi thì Captain cũng chẳng thua ai khi mà anh uống rượu không bao giờ say. Những kỹ năng mà Steve Rogers có được 100% là nhờ huyết thanh siêu chiến binh. Nhưng bạn đừng vội vàng nghĩ anh chàng này vô dụng bởi lẽ loại huyết thanh này chỉ thổi phồng giá trị bên trong của Captain lên. Sự gương mẫu, khả năng chỉ huy, phân tích trận đấu thuộc hàng đỉnh cao trong các nhân vật Marvel.

Một trong những vật bất ly thân của Captain America, trừ bộ đồ có phần hơi lỗi mốt là cái khiên siêu bền làm từ vibranium. Nó được làm ra theo một quy trình đặc biệt với đầy những yếu tốt đặc biệt mà người làm ra nó, Myron MacLain, đã vô tình ngủ quên trong lúc thực hiện nên chiếc khiên này độc nhất vô nhị. Dù chỉ có đường kính 0,7 m và nặng 5,4 kg, tuy nhiên chiếc khiêng cứng đến nỗi nó dường như không thể bị phá hủy. Nhưng thực tế, trong truyện tranh, chiếc khiên này cũng bị đập vỡ đến mấy lần. Nó có thể đỡ được những đòn như trời giáng từ búa thần của Thor, có thể làm phi tiêu để tấn công đối phương, có thể trở thành boomerang và thậm chí có thể tự lành đối với những vết rạn nứt nhỏ. Cách duy nhất để phá hủy chiếc khiên là làm tan cấu trúc phân tử của nó.

Captain là một trong những nhân vật kì cựu, cũng như nhân vật Iron man, anh rất được các nhà làm phim rất ưu ái khi đã xuất hiện trong những 7 bộ phim, ba phim riêng "Captain America: The First Avenger - Marvel Studios" (2011), "Captain America 2: Winter Soldier" (2014), "Captain America 3: Civil War" (2016) và 4 phim cùng với team Avengers "The Avengers" (2012) và "The Avengers 2: Age Of Ultron" (2015), Avengers: Infinity war (2018) và Avengers: End game (2019).
Anh được xem như là một thủ lĩnh mẫu mực, một thủ lĩnh đáng tin cậy của team Avengers. Chris Evans rõ ràng đã làm tốt vai diễn của mình và chinh phục khán giả với hình mẫu một siêu anh hùng nam tính, chính trực, mạnh mẽ, đầy trượng nghĩa.


Top 15 Siêu anh hùng Marvel được yêu thích nhất trên màn ảnh rộng

  1. top 15 Ghost Rider
  2. top 14 Captain Marvel
  3. top 13 Doctor Stranger
  4. top 12 Black Panther
  5. top 11 Star Lord
  6. top 10 Ant Man
  7. top 9 Hawkeye
  8. top 8 Hulk
  9. top 7 Black Widow
  10. top 6 Wolverine
  11. top 5 Captain America
  12. top 4 Thor
  13. top 3 Spider Man
  14. top 2 Deadpool
  15. top 1 Iron Man

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy