Thần Nông Giá

Thần Nông Giá - khu rừng rậm nguyên thủy vùng Tây Bắc tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Nơi đây nổi tiếng với những thung lũng sương mù dày đặc bao phủ suốt 4 mùa, cảnh quan đẹp kì vĩ khiến khách du lịch như lạc chân vào chốn bồng lai tiên cảnh giữa đời thực.


Thần Nông Giá có lịch sử văn hóa rất lâu đời và nguồn gốc cái tên được lấy trong từ “Shen Nong” mà theo tiếng Trung mang nghĩa là Thần Nông. Nơi đây chính là khởi tổ của nền văn minh nông nghiệp của Trung Quốc. Khu rừng “Thần Nông Giá” có tổng tổng diện tích 500.000 ha, trong đó ½ là rừng rậm che phủ. Do nằm ở vùng giáp ranh giữa vùng nhiệt đới và vùng ôn đới ấm áp, có khí hậu thuận lợi cho nên thực vật có chủng loại vô cùng phong phú. Chính sự đa dạng và có một không hai của mình, Thần Nông Giá đã được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới vào năm 2016. Tuy nhiên, điều đáng băn khoăn là khí hậu ở Thần Nông Giá khiến những loại động vật mang bộ lông trắng hay toàn thân màu trắng phần nào khiến vùng đất này trở nên bí hiểm trong mắt mọi người.


Với khí hậu đặc biệt được thiên nhiên ưu ái, Thần Nông Giá là nơi tập trung đa dạng chủng loại động vật với 493 loài động vật có xương sống, trong đó có 75 loài thú, 308 loài chim, 40 loài bò sát, 23 loài cá và 4.143 loài côn trùng. Trong số trên có 73 loài được liệt kê trong sách đỏ cần được bảo tồn của Trung Quốc như Vọc mũi hếch vàng, khỉ vàng, báo… Và đặc biệt hơn khi khu rừng rậm này còn nổi tiếng với truyền thuyết về “dã nhân” – một loài động kì bí mà đến nay vẫn chưa có lời giải đáp chắn chắc nào.Bên cạnh những khu rừng với nhiều loại động – thực vật quý hiếm. Thần Nông Giá còn nổi tiếng với các điểm tham quan nổi bật hấp dẫn mà không phải nơi nào cũng có: Khu sinh thái Quan Môn Sơn; Thác Tam Hiệp; Động Kim Sơn.


Thần Nông Giá - một điểm đến hấp dẫn và thật thú vị khi du lịch Trung Quốc. Nếu bạn là một người ham xê dịch, yêu thiên nhiên và luôn muốn khám phá những điều bí ẩn, mới lạ thì Thần Nông Giá hẳn xứng đáng là địa điểm tuyệt vời nhất mà bạn không thể bỏ qua.

Thần Nông Giá
Thần Nông Giá
Thần Nông Giá
Thần Nông Giá

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy