The Grand Ho Tram Strip

top 2
Sunny Day

The Grand Ho Tram Strip là dự án tổ hợp nghỉ dưỡng gồm khách sạn, casino, khu vui chơi giải trí và sân golf chuẩn quốc tế. Mở cửa đón khách lần đầu vào năm 2013, khu tổ hợp nghỉ dưỡng đón chào du khách với InterContinental Grand Ho Tram có 543 phòng nghỉ 5 sao, bể bơi ngoài trời, khu vực trò chơi có thưởng. Ngoài ra, nơi đây còn sở hữu hệ thống nhà hàng, quán bar, trung tâm tổ chức hội nghị hiện đại có sức chứa hơn 1.100 khách, spa từng đoạt nhiều giải thưởng uy tín cùng nhiều hoạt động giải trí trên biển đa dạng. Đặc biệt phải kể đến sân gôn trứ danh The Bluffs Grand Ho Tram Strip sở hữu nhiều giải thưởng danh giá, thường xuyên dẫn đầu các bảng xếp hạng về gôn tại Việt Nam và khu vực Châu Á.


Được ví như thiên đàng hạ giới, The Grand Ho Tram Strip là khu nghĩ dưỡng phức hợp mang đẳng cấp thế giới đầu tiên của Việt Nam. Hãy thử ngã lưng lên chiếc giường êm ái trong những căn phòng có phong cách trang trí sang trọng bậc nhất của chúng tôi hoặc thách thức bản thân với sân golf 18 lỗ – The Bluffs được thiết kế bởi huyền thoại Greg Norman để trải nghiệm một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt. The Grand Hồ Tràm Strip có đến 11 nhà hàng, bar và quán cà phê đa dạng ẩm thực truyền thống – hiện đại, ẩm thực Á – Âu đa dạng trong không gian được bài trí tỉ mỉ, sắc sảo và không kém phần sang trọng.


Khu nghỉ dưỡng có 6 hạng phòng cao cấp đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của khách hàng. Phòng Grand Double hướng đồi với cửa sổ lớn mở ra toàn cảnh sân golf xanh mướt The Bluffs. Phòng Grand Double hướng biển được trang bị hai giường ngủ với đệm lông ngỗng êm ái, tiện nghi cao cấp và cửa sổ mở ra toàn cảnh bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp. Phòng Grand King hướng đồi với chiếc giường lớn sang trọng và cửa sổ mở hướng ra toàn cảnh sân golf The Bluffs. Phòng Grand King hướng biển với view biển cực kỳ đẹp, mở cửa ra là thấy biển. Phòng Grand Suite có phòng khách, phòng ngủ hướng biển hoặc đồi cát, thích hợp cho các cặp đôi, gia đình, nhóm bạn,… Phòng Premier Ocean View Suite vô cùng đẳng cấp với không gian rộng đến 143 m2. Thích hợp cho khách nghỉ dưỡng kết hợp hội nghị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: 0254 3788 888
Email: info@thegrandhotram.com

Website: https://thegrandhotram.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/TheGrandHoTramStrip/
Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

The Grand Ho Tram Strip
The Grand Ho Tram Strip
The Grand Ho Tram Strip
The Grand Ho Tram Strip

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy