Cam, quýt, bưởi

Ăn cam, quýt, bưởi sẽ làm tăng lưu thông nước bọt và các enzym từ đó bảo vệ men răng hiệu quả. Cam là một loại trái cây mọng nước có múi. Nhưng, vitamin C có trong cam quýt tăng cường mô liên kết và mạch máu, và làm chậm sự tiến triển của bệnh nướu răng bằng cách giảm viêm. Cần nhớ là sau khi ăn trái cây có múi thì đợi ít nhất 30 phút rồi mới đánh răng.


Không những vậy hàm lượng nước dồi dào cùng các chất oxy hóa trong các quả này sẽ rửa sạch vi khuẩn tồn đọng trong miệng, tiêu diệt các gốc tự do để phòng chống sâu răng và hôi miệng. Khi nhai các loại trái cây hoa quả nhiều chất xơ, lợi sẽ được mát xa, kích thích nước bọt làm sạch răng, đồng thời 2 loại acid trong quả cam, quýt,… acid citric và acid malic còn được nước bọt trung hòa, giảm nồng độ trong miệng đi.


Những loại trái cây thuộc họ cam, quýt, chanh, bưởi,… đều vô cùng cần thiết cho sức khỏe của chúng ta vì chúng chứa một lượng lớn vitamin C. Thiếu vitamin C hậu quả sẽ là sức khỏe không tốt, dễ bị chảy máu, kết quả là làm cho răng không được chắc khỏe, dễ bị lung lay. Đảm bảo bữa ăn gia đình bạn luôn xuất hiện cả dưa leo và cà chua, cũng là 2 loại thực phẩm chứa nhiều vitamin C.

Cam, quýt, bưởi
Cam, quýt, bưởi
Cam, quýt, bưởi
Cam, quýt, bưởi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy