Elon Musk

Elon Musk được biết đến với nhiều danh tiếng khác nhau như: Nhà sáng lập của SpaceX, đồng sáng lập Tesla Motors and PayPal. Một nhà tài phiệt và từ thiện, một doanh nhân công nghệ. Đồng thời, là tỷ phú giàu nhất thế giới hiện nay với tài sản dòng lên đến hơn 200 tỷ USD. Tỷ phú Musk nổi tiếng toàn cầu về lĩnh vực công nghệ. Là “ông trùm” đứng sau thành công của bốn công ty tỷ đô bao gồm: Tesla, Paypal, Solarcity và SpaceX. Hiện tại, ông còn đang dẫn đầu danh sách tỷ phú giàu nhất thế giới với khối tài sản vượt mốc 273 tỷ USD (Tính đến tháng 4/ 2022).


Ông theo học tại Đại học Queen, Kingston, Ontario, vào năm 1990. Sau đó, ông chuyển sang Đại học Pennsylvania về Vật lý và Kinh tế. Elon còn lấy được bằng tiến sĩ Thiết kế của Trường Đại học Nghệ Thuật và Khoa học. Và bằng tiến sĩ Kỹ thuật hàng không vũ trụ của Đại học Survey. Trong suốt sự nghiệp của mình, Elon Musk đã mang lại những đột phá khoa học vĩ đại cho nhân loại. Sau khi tạo ra PayPal, ông đã đầu tư 100 triệu USD vào công ty du lịch vũ trụ của mình. Đồng thời, ông bắt đầu chế tạo vệ tinh, phóng tàu vũ trụ cho NASA và cho công ty riêng của mình.


Gần đây, vị tỷ phú này còn gây chấn động thế giới khi thành công mua lại Twitter – một trong những nền tảng mạng xã hội lớn nhất thế giới, với giá là 44 tỷ USD. Đi cùng với sự nghiệp đạt nhiều cột mốc vang dội, ông Musk còn được biết đến là vị tỷ phú đa tình với nhiều cuộc “scandal” lớn.

Elon Musk
Elon Musk
Elon Musk
Elon Musk

Top 10 CEO quyền lực nhất thế giới do tạp chí Forbes bình chọn

  1. top 1 Bernard Arnault
  2. top 2 Jeff Bezos
  3. top 3 Larry Ellison
  4. top 4 Bill Gates
  5. top 5 Elon Musk
  6. top 6 Carlos Slim Helu
  7. top 7 Warren Buffett
  8. top 8 Mukesh Ambani
  9. top 9 Steve Ballmer
  10. top 10 Francoise Bettencourt Meyers

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy