Thời gian nộp lệ phí xét tuyển

Thời gian nộp lệ phí xét tuyển Đại học năm 2023 đã chính thức được công bố. Theo đó, từ ngày 26/7 đến 17 giờ ngày 5/8, sẽ là thời gian để các thí sinh có thể nộp lệ phí xét tuyển trực tuyến.


Đây là một trong những bước quan trọng và cần thiết nhất trong quá trình tuyển sinh Đại học năm 2023. Việc nộp lệ phí xét tuyển trực tuyến sẽ giúp các thí sinh tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển đến các điểm thu hồ sơ. Các thí sinh có thể nộp lệ phí xét tuyển qua nhiều kênh khác nhau như: Internet Banking, ATM. Để đảm bảo tính chính xác và hiệu quả của quá trình nộp lệ phí, các thí sinh cần chuẩn bị tốt cho việc này và theo dõi thời gian nộp lệ phí một cách chặt chẽ. Từ ngày 26 tháng 7 năm 2023 đến ngày 5 tháng 8 năm 2023 bắt đầu nộp lệ phí xét tuyển trực tuyến trên hệ thống của Bộ Giáo dục và Đào tạo theo website. Đối với các thí sinh xét tuyển theo điểm thi THPT, lệ phí đăng ký nguyện vọng năm 2023 dự kiến là 20.000 đồng/nguyện vọng. Thí sinh và phụ huynh có thể tra cứu trực tiếp tại hệ thống trực tuyến của Bộ giáo dục và Đào tạo. Các thí sinh cần chú ý kiểm tra kỹ trước khi nộp để tránh các sai sót trong quá trình này.


Thời gian nộp lệ phí xét tuyển Đại học năm 2023 đã được công bố rõ ràng và các thí sinh cần chuẩn bị tốt để có thể hoàn thành quá trình này một cách hiệu quả nhất. Việc nộp lệ phí trực tuyến sẽ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho các thí sinh, đồng thời đảm bảo tính chính xác và đầy đủ của các thông tin cần thiết.

Thời gian nộp lệ phí xét tuyển
Thời gian nộp lệ phí xét tuyển
Thời gian nộp lệ phí xét tuyển
Thời gian nộp lệ phí xét tuyển

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy