Chuẩn bị trước ngày thi

Thời điểm này chắc hẳn các bạn đã trang bị cho mình đầy đủ những kiến thức và kỹ năng cần thiết để bước vào phòng thi rồi. Vì vậy 1 tuần trước ngày thi là thời gian bạn nên nghỉ ngơi thư giãn thay vì căng đầu óc vào việc học. Việc cố học vào thời điểm này không những không hiệu quả mà còn khiến bạn loạn kiến thức.


Không học tư liệu mới. Đừng cố học bất kỳ điều gì mới. Bạn có thể sẽ cảm thấy bị cám dỗ nên cố gắng học thêm một đề tài nữa trong vài giờ trước khi thi. Tất cả công việc của bạn đã hoàn thành cho đến thời điểm này sẽ bị ảnh hưởng nếu bạn gục ngã trước cám dỗ đó.


Hãy để đầu óc mình được nghỉ ngơi, cơ thể được thư giãn. Không việc gì phải lo lắng cả vì trong đầu các bạn đã có “hành trang” rồi mà, các bạn nhớ ăn uống thật tốt, tập thức dậy sớm để chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi nhé. Một điều quan trọng nữa là bạn nhớ đặt chuông báo thức, thức dậy thật sớm y như thời gian của ngày thi sắp tới. Việc này sẽ giúp đầu óc, cơ thể bạn dần quen với giờ giấc và hoạt động tập trung hơn trong giờ thi.

Ngày thi sắp đến thật rồi
Ngày thi sắp đến thật rồi
Nhưng hãy giữ cho mình sự quyết tâm và lạc quan nhé
Nhưng hãy giữ cho mình sự quyết tâm và lạc quan nhé

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy