Toyota Hiroshima Vĩnh Phúc

Đại lý Toyota Hiroshima Vĩnh Phúc mong muốn mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao nhờ quá trình lâu dài đúc kết kinh nghiệm và liên tục cập nhật kiến thức nâng cao tay nghề. Phương châm hoạt động của đại lý Toyota Hiroshima Vĩnh Phúc đó là khách hàng là trên hết với tinh thần chu đáo tận tâm, mong muốn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.


Dịch vụ bảo dưỡng nhanh của showroom Toyota Hiroshima Vĩnh Phúc được đầu tư trang thiết bị hiện đại bậc nhất cùng với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao đã được thẩm định qua những kỳ thi tay nghề khắt khe của nhà máy Toyota Motor Việt Nam. Vì vậy, đại lý Toyota Vĩnh Phúc cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng chất lượng bảo dưỡng nhanh chóng, hiệu quả và thật chính xác.Tại đây, các chuyên gia người Nhật cùng toàn thể nhân viên luôn đồng sức đồng lòng và sẵn sàng đối mặt với mọi mức độ sửa chữa dù khó khăn nhất. Điều đặc biệt hơn cả là đại lý Toyota Vĩnh Phúc không chỉ tác nghiệp với riêng xe Toyota mà với cả xe nhập khẩu và xe của bất kỳ hãng nào.


Ngoài ra, tại đại lý Toyota Vĩnh Phúc còn có khu rửa xe miễn phí, khu giải trí và tiện ích với đầy đủ internet, ti vi màn ảnh rộng 51 inch, khu vực vui chơi cho trẻ em và rất nhiều ghế mát xa được trang bị để có thể mang đến những giây phút nghỉ ngơi chờ đợi thoải mái nhất cho khách hàng. Đặc biệt, tại showroom Toyota Vĩnh Phúc còn trang bị cả phòng y tế dành cho quý khách hàng có nhu cầu thay tã, ru ngủ hay cho em bé uống sữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Quất Lưu, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

Hotline: 021 1389 8968 & 021 1389 9899 & 021 1389 9688

Fanpage: https://www.facebook.com/toyotahiroshimavinhphucht/

Website: https://vinhphuc.toyota.com.vn/

Email: marketing.thvp@toyotavinhphuc.asia

Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 7:30 - 17:00

    Toyota Hiroshima Vĩnh Phúc
    Toyota Hiroshima Vĩnh Phúc
    Đại lý Toyota Hiroshima Vĩnh Phúc
    Đại lý Toyota Hiroshima Vĩnh Phúc

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy