Trung tâm Anh ngữ AMES

top 9
Nguyễn Trinh

Với hơn 13 năm phát triển, Anh ngữ AMES là một trong những trung tâm hàng đầu về học tiếng Anh chất lượng tốt nhất Việt Nam. AMES cam kết mang lại chương trình giảng dạy chất lượng, sử dụng các phương pháp học tập hiệu quả để góp phần đưa ngôn ngữ chung của toàn thế giới đến với người dân Việt Nam.


Với sứ mệnh "Tiếng Anh là công cụ chứ không phải là mục đích", AMES mang lại giá trị thực tiễn lớn lao cho cách nhìn nhận tiếng Anh truyền thống của mỗi người. Đội ngũ giáo viên bản xứ đến từ các nước Mỹ, Anh, Canada và Úc đều có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh chuyên nghiệp đạt chuẩn Quốc tế, có nhiều năm kinh nghiệm và tinh thần nhiệt huyết cao. Cơ sở vật chất của trung tâm được đầu tư vô cùng kĩ lưỡng với các trang thiết bị hiện đại và trẻ trung như màn hình LED, bảng tương tác, phần mềm Amazing Edu... hòng mang lại điều kiện học tập tối ưu nhất cho học viên.


Lý do bạn nên chọn AMES để luyện thi IELTS:


  • Khoá học luyên thi IELTS cung cấp cho học viên các kỹ năng học tập, kiến thức và kỹ thuật cần thiết làm bài thi một cách toàn diện. Hơn nữa khoá học sẽ giúp học viên xây dựng chiến lược làm bài để vượt trội trong kỳ thi IELTS.
  • Học viên sẽ trải nghiệm bài kiểm tra IELTS thử đầy đủ cho cả bốn kỹ năng. Ngoài các bài kiểm tra thực, học viên được cung cấp các hoạt động tương tác, gợi ý và mẹo thi IELTS từ chuyên gia AMES.
  • Các chuyên gia AMES sẽ giúp học viên phát triển các kỹ năng viết, nghe, nói, và phát triển vốn từ vựng hoàn chỉnh. Học viên sẽ không có gì phải lo lắng và biết chính xác những gì mong đợi. Bạn sẽ tự tin và sẵn sàng.
  • Khóa học luyện thi IELTS cam kết chuẩn đầu ra 6.5+ với hơn 3.000 học viên đạt và vượt mục tiêu đặt ra.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 38 Yên Bái, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 377 9999

Email: gopy@ames.edu.vn

Website: https://ames.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/AnhNguAMES

Giờ mở cửa: Từ thứ hai - chủ nhật: 9:00 - 21:00

    Trung tâm Anh ngữ AMES
    Trung tâm Anh ngữ AMES
    Trung tâm Anh ngữ AMES
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy