Trung tâm Anh ngữ ISEC

Bạn đang muốn bỏ túi ngay cho mình tấm bằng TOEIC, IELTS, TOEFL, SAT trong thời gian ngắn? Chinh phục band điểm mà mình “mơ ước”? Nâng trình nghe, nói, đọc, viết của bản thân? Bạn muốn được học tập trong một môi trường uy tín và chất lượng? Một khóa học “như ý” với học phí “như mơ”? Và đó là tất cả lí do bạn nên chọn ngay khóa học Tiếng Anh tại ISEC Đà Nẵng - chuyên gia hàng đầu về nghiên cứu các lĩnh vực luyện thi chứng chỉ Anh Quốc tế như Ielts, Toeic, Sat... với phương châm mang lại hiệu quả cao nhất cho học viên.


ISEC hiểu rõ sứ mệnh của chúng tôi là đem đến một môi trường giáo dục và học tập ĐẠT CHUẨN QUỐC TẾ. Rất nhiều thành viên đã đạt được những thành công ngoài sức mong đợi khi đến với ISEC. Tất nhiên, sự kiên trì và cố gắng của học viên là động lực lớn mạnh thúc đẩy bản thân họ đi đến được con đường mà họ chọn. Trách nhiệm của ISEC là định hướng, tiếp sức và hỗ trợ để học viên có thể đi đúng hướng và về đúng đích.


Lý do bạn nên chọn ISEC để luyện thi IELTS:

  • Giáo viên IELTS giàu kinh nghiệm và giỏi chuyên môn hàng đầu của ISEC sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt khóa học. Giáo viên thường xuyên được tham dự các khóa tập huấn nâng cao trình độ nhằm đảm bảo đem đến cho học viên những trải nghiệm học tập hiệu quả nhất.
  • Phát triển các kỹ năng ngôn ngữ cần thiết để đạt được thành công trong bài thi IELTS
  • Nắm bắt những kỹ năng hữu ích trong việc thực hiện bài thi IELTS để đạt được kết quả tối ưu
  • Hệ thống trang thiết bị cũng có nhiều máy móc ngoại nhập đa dạng và tiên tiến, hòng mang lại sự phục vụ cao nhất dành cho các học viên theo học.
  • Ngoài ra các giờ học của trung tâm cũng được xoay chuyển nhiều, phù hợp với các học sinh theo học văn hóa và những người đi làm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 16 Kỳ Đồng, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 0906 535 115

Email: hoangngocyendhkt@gmail.com

Website: http://tienganhdanang.edu.vn/

    Trung tâm Anh Ngữ ISEC
    Trung tâm Anh Ngữ ISEC
    Trung tâm Anh Ngữ ISEC
    Trung tâm Anh Ngữ ISEC
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy