Trường phổ thông liên cấp Lý Công Uẩn

Trường phổ thông liên cấp Lý Công Uẩn hướng tới một nền giáo dục toàn diện, chất lượng cao và có thương hiệu trong toàn thành phố và cả nước. Đào tạo những công dân tương lai được phát triển toàn diện, mạnh khoẻ về thể chất, mạnh mẽ về trí lực, có lối sống đạo đức lành mạnh, có kỹ năng sống, có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội để đáp ứng được mọi yêu cầu trong giai đoạn hội nhập quốc tế của đất nước.


Thành lập các câu lạc bộ tài năng, câu lạc bộ thể thao, phát triển khả năng từng mặt của học sinh; hình thành các nhóm giáo viên có trình độ chuyên sâu; hoàn thiện và triển khai chương trình đào tạo và đào tạo lại giáo viên cho địa phương và thành phố.


Mục tiêu:

  • Trang bị cho học sinh những kiến thức khoa học phổ thông vững vàng, đáp ứng với mọi yêu cầu, tiêu chí kiểm tra đánh giá của Bộ Giáo dục và Đào Tạo.
  • Cung cấp hành trang kiến thức vững chắc, xây dựng phương pháp học tập, tự học, giúp học sinh hòa nhập vào các khóa đào tạo của các trường đại học danh tiếng ở Việt Nam.
  • Tạo một môi trường mở, khuyến khích sự phát triển óc sáng tạo, khả năng suy luận, năng lực tư duy, hoạt động tự chủ và độc lập của học sinh.
  • Đào tạo những công dân tương lai được phát triển toàn diện, mạnh khoẻ về thể chất, mạnh mẽ về trí lực, có lối sống đạo đức lành mạnh, có kỹ năng sống, có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội để đáp ứng được mọi yêu cầu trong giai đoạn hội nhập quốc tế của đất nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu liên hợp Khoa học Đào tạo, P. Đình Bảng, TX. Từ Sơn, Bắc Ninh

Hotline: 0826 551 155

Email: tuyensinh@lcu.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/lyconguanschool.edu.vn/

Website: http://lcu.edu.vn/

Trường phổ thông liên cấp Lý Công Uẩn
Trường phổ thông liên cấp Lý Công Uẩn
Trường phổ thông liên cấp Lý Công Uẩn
Trường phổ thông liên cấp Lý Công Uẩn
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy