Trường THPT Chuyên Lào Cai

Trường THPT Chuyên Lào Cai là ngôi trường có thành tích rất nổi bật trong công tác đào tạo học sinh giỏi, học sinh năng khiếu của tỉnh Lào Cai . Đây cũng là cái nôi đã đào tạo ra rất nhiều thế hệ học sinh xuất sắc, đã và đang khẳng định mình bằng thành tích học tập đáng nể, bằng những suất học bổng vô cùng danh giá.


Phần đa đội ngũ là những giáo viên trẻ, nhiệt huyết năng động, có phương pháp dạy học hiện đại. Nhiều thầy cô giáo của nhà trường đã được vinh danh, nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, UBND tỉnh Lào Cai. Nhiều giáo viên có chuyên môn vững vàng, là giáo viên dạy giỏi, giáo viên cốt cán của ngành giáo dục tỉnh, có trình độ và năng lực ngoại ngữ để đáp ứng yêu cầu giảng dạy bằng tiếng Anh.


Chuyên Lào Cai được biết đến như một nhà trường có chất lượng bồi dưỡng HSG tương đối tốt, kết quả học sinh giỏi quốc gia được ổn định và nâng cao qua các năm. Cùng với đó là hoạt động nghiên cứu khoa học phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây, liên tục nhiều năm nhà trường cũng có các dự án khoa học đạt giải xuất sắc trong kỳ thi nghiên cứu khoa học cấp quốc gia và một số giải thưởng quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: đường Phan Kế Bính, Bắc Cường, TP Lào Cai, Lào Cai
Điện thoại: 021 4384 1955
Email: chuyenlaocai1102@gmail.com
Website: http://thptchuyenlaocai.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/clcfans/

Trường THPT Chuyên Lào Cai
Trường THPT Chuyên Lào Cai
Trường THPT Chuyên Lào Cai
Trường THPT Chuyên Lào Cai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy