Chợ vải đường Lê Minh Xuân, quận Tân Bình

Không gây choáng ngợp như Soái Kình Lâm, chợ vải đường Lê Minh Xuân mang trên mình vẻ ngoài khiêm tốn, những hàng hóa ở đây đa phần tập hợp từ các hàng vải. Tuy không như những ngôi chợ khác có diện tích rộng hay mặt bằng, Chợ vải đường Lê Minh Xuân lại nằm lọt thỏm trong những căn nhà xung quanh chợ, nhưng nó lại thu hút được 1 lượng lớn những bạn trẻ có ý định kinh doanh đồ handmade hay muốn start up các đồ may mặc. Chợ tuy không lớn nhưng sản phẩm lại khá đa dạng bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu họa tiết đơn giản đang hot hiện nay để tự tay may vài chiếc áo sơ mi xinh xắn. Ở Lê Minh Xuân bạn cũng có thể mua được vải thừa được cân bán theo kí với giá cực kỳ rẻ, bạn có thể tha hồ mua về mà thử tay nghề bản thân.


Bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều sản phẩm handmade cực kỳ dễ thương như vòng, dây da, hạt cườm, mặt hay chuyền, ren, kim chỉ, hoa vải… đây được xem như thiên đường handmade dành cho giới trẻ.


Nên vì thế chợ vải ở đường Lê Minh Xuân lại là lựa chọn khá hợp lý dành cho những bạn trẻ đang lên kế hoạch kinh doanh may mặc hoặc tự mày mò làm đồ handmade vì có cho mua lẻ và những người bán cũng không quá khó tính như ở những nơi bán vải khác.


  • Địa chỉ: Đường Lê Minh Xuân, Phường 7, Tân Bình, Hồ Chí Minh\
  • Giá cả: Dao động từ 50.000 VNĐ
Chợ vải đường Lê Minh Xuân
Chợ vải đường Lê Minh Xuân
Chợ vải đường Lê Minh Xuân
Chợ vải đường Lê Minh Xuân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy