Sữa

Nguyên nhân căn nguyên của sâu răng là do 1 loại vi khuẩn sống bám trong răng miệng chuyển hóa đường và carbohydrate thành năng lượng để tồn tại. Quá trình phân giải đó sẽ sản sinh ra axit ăn mòn men răng từ đó dẫn đến sâu răng. Nước bọt sẽ đóng vai trò rửa sạch các mảng bám và trung hòa axit. Vì vậy, để tăng cường sức khỏe răng miệng, bạn nên bổ sung các thực phẩm có khả năng trung hòa axit mạnh, cung cấp khoáng chất và vitamin nhằm gia cố men răng và thúc đẩy hoạt động của tuyến nước bọt.

Sữa vốn giàu canxi - hoạt chất rất quan trọng với độ chắc khỏe của răng. Bên cạnh đó, dùng sữa còn đẩy lùi các bệnh nha chu, viêm nướu - nguyên nhân hàng đầu gây hỏng răng, kích thích quá trình tái khoáng để răng luôn chắc khỏe và trắng sáng.


Sữa là thực phẩm giàu canxi, photphat và vitamin D - những chất vô cùng cần thiết cho xương và răng. Cụ thể, canxi và photphat có tác dụng bảo vệ men răng, không thể thiếu trong quá trình tái tạo và hàn gắn men răng. Nếu bị dị ứng sữa, bạn có thể thay thế bằng sữa đậu nành nguyên chất để đảm bảo lượng canxi đầy đủ mà cơ thể cần.

Sữa
Sữa
Sữa
Sữa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy