Vật Liệu Xây Dựng Châu Nhung Huế

Vật Liệu Xây Dựng Châu Nhung Huế là một trong những địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng chất lượng và uy tín được nhiều cá nhân, tổ chức lựa chọn là nơi cung ứng nhiều loại vật liệu cho mình bởi áp dụng kỹ thuật hiện đại, cơ sở vật chất đảm bảo với nhiều mẫu mã đa dạng, được sản xuất dưới bàn tay của những người công nhân lành nghề và có kinh nghiệm, hơn nữa công ty cũng áp dụng những công nghệ hiện đại vào một số khâu sản xuất quan trọng, do đó sản phẩm tạo ra không những chất lượng mà độ bền chắc nhất.


Là một doanh nghiệp trẻ, Vật Liệu Xây Dựng Châu Nhung Huế không ngừng nỗ lực đầu tư, tìm kiếm, hợp tác với những nhà sản xuất vật liệu hàng đầu trong lẫn ngoài nước để luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ, giá thành một cách tối ưu nhất. Ngoài ra công ty chuyên thiết kế, thi công, giám sát xây dựng nhà ở, công nghiệp. Với đội ngũ kỹ sư trẻ, công nhân lành nghề, công ty sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm xây dựng ưng ý nhất.

Với chiến lược thành công ty hàng đầu về phân phối sỉ lẻ các loại vật liệu xây dựng, thi công hoàn thiện công trình dân dụng, công nghiệp. Vật Liệu Xây Dựng Châu Nhung Huế đặt mục tiêu lấy chất lượng, tiến độ, sự hài lòng của quý khách hàng làm nền tảng cho sự phát triển.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: An Lỗ, xã Phong Hiền, huyện Phong Điền, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0855 577 555 & 0935 987 290
Fanpage: www.facebook.com/Vật-Liệu-Xây-Dựng-Châu-Nhung-Huế-306490353227634/

Vật Liệu Xây Dựng Châu Nhung Huế
Vật Liệu Xây Dựng Châu Nhung Huế
Vật Liệu Xây Dựng Châu Nhung Huế
Vật Liệu Xây Dựng Châu Nhung Huế

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy