Vật liệu xây dựng Hồ Đình Phương

Tìm được cửa hàng kinh doanh vật liệu xây dựng giá cả hợp lý, phục vụ nhiệt tình và đáp ứng đa dạng các mặt hàng xây dựng có lẽ là mong muốn của tất cả mọi người khi có công trình cần xây dựng. Cửa hàng Vật liệu xây dựng Hồ Đình Phương đáp ứng được các mong muốn trên của khách hàng tại Thừa Thiên Huế.


Vật liệu xây dựng Hồ Đình Phương chuyên buôn bán kinh doanh vật liệu xây dựng, khu vực Thừa Thiên Huế (chuyên Huế và Hương Trà). Vật liệu xây dựng Hồ Đình Phương đảm bảo đáp ứng được đa dạng các nhu cầu của khách hàng đối với từng loại gạch, xi măng, mang đến mức giá và dịch vụ tốt nhất, đồng thời đảm bảo được chất lượng từng loại gạch, xi măng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Đây là địa chỉ đáng tin cậy của tất cả khách hàng trong và ngoài Thừa Thiên Huế.


Có thể khẳng định, Vật liệu xây dựng Hồ Đình Phương là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp vật liệu xây dựng đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, đa dạng nhiều mặt hàng, sản phẩm từ thương hiệu uy tín trong và ngoài nước, có đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, có sự tư vấn chu đáo dành cho mỗi khách hàng khi đến lựa chọn sản phẩm tại đây cùng dịch vụ giao hàng nhanh chóng và mức giá tốt nhất dành cho mỗi khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Hương Hồ, thị xã Hương Trà, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0905 584 157
Email: Hobaoan94@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/VatlieuHoDinhPhuong

Vật liệu xây dựng Hồ Đình Phương
Vật liệu xây dựng Hồ Đình Phương
Vật liệu xây dựng Hồ Đình Phương
Vật liệu xây dựng Hồ Đình Phương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy