Viêm dạ dày cấp

Viêm dạ dày cấp là biểu hiện sưng, viêm đột ngột ở niêm mạc dạ dày. Nó gây nên cơn đau dữ dội và dai dẳng. Tuy nhiên, cơn đau chỉ là tạm thời và diễn ra theo từng đợt ngắn. Bệnh xảy ra có thể do vùng bụng bị tổn thương, dạ dày bị nhiễm khuẩn, căng thẳng quá độ hay sử dụng các chất kích thích, aspirin, thuốc kháng viêm không chứa steroid khác (NSAIDs) hoặc thức ăn cay.


Viêm dạ dày cấp có ảnh hưởng lớn đến một bộ phận quan trọng làm nhiệm vụ thực dưỡng cho cơ thể, vậy nên chúng ta không thể xem thường nó. Tình trạng cần đặc biệt lưu ý là khi bạn bị viêm dạ dày mãn tính. Bởi vì bệnh có đặc điểm là diễn ra trong một thời gian dài, nó sẽ bào mòn lớp niêm mạc dạ dày, gây ra dị sản hoặc loạn sản. Đây chính là các thay đổi tiền ung thư trong tế bào của bạn và sẽ dẫn đến ung thư nếu không được điều trị.


Triệu chúng bệnh: Một trong những dấu hiệu nhận biết đầu tiên của bệnh viêm dạ dày cấp (đau dạ dày) là tình trạng đau bụng thượng vị. Bụng thường xuyên có dấu hiệu bị chướng, đầy hơi... Ngoài ra, tùy cấp độ nặng nhẹ mà bệnh nhân có các dấu hiệu đi kèm khác như đau quằn quại, choáng, nôn, nôn ra máu...

Viêm dạ dày cấp
Viêm dạ dày cấp
Viêm dạ dày cấp
Viêm dạ dày cấp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy